Guardiola: 'Tôi không chọn Manchester City'

04/03/2015 15:15 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola nói rõ mình sẽ không rời Bayern Munich vào cuối mùa bóng 2014-2015 để phủ nhận tin đồn Manchester City đang kết nối với ông.

(TNO) HLV Pep Guardiola nói rõ mình sẽ không rời Bayern Munich vào cuối mùa bóng 2014-2015 để phủ nhận tin đồn Manchester City đang kết nối với ông.

>> Bayern Munich bị cầm hòa, Guardiola vẫn vui
>> Bayern 'thèm' chữ ký của Pep Guardiola
>> Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người
>> Guardiola: 'Bayern được tâng bốc bởi những tỷ số cách biệt
>> Guardiola từng 'mơ về Manchester United

 
HLV Guardiola đang hạnh phúc tại Bayern - Ảnh: AFP

Hợp đồng của vị huấn luyện viên 44 tuổi này với nhà vô địch Bundesliga đến tận mùa hè năm 2016 mới kết thúc nhưng chỉ vì Bayern và Guardiola chưa đàm phán về bản hợp đồng mới mà báo giới nước Đức đã suy đoán về sự ra đi của ông.

Tuy nhiên, Guardiola đã làm mọi chuyện rõ ràng hẳn khi tuyên bố trong cuộc họp báo: "Manchester City ư? Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ họ và bản thân tôi cũng không chờ đợi họ. Tôi vẫn hy vọng làm việc với Bayern Munich lâu dài".

Guardiola gia nhập Bayern trước thềm mùa bóng 2013-2014 và dẫn dắt "Hùm xám" đoạt cú đúp giải nội địa (Bundesliga và Cúp quốc gia) cũng như cú đúp giải quốc tế (siêu cúp châu Âu và vô địch FIFA Club World Cup) ngay trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến sân Allianz Arena.

"Tôi có một hợp đồng với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi đã không nhận được bất kỳ đề nghị nào. Chúng tôi trước sau gì cũng sẽ bàn bạc về hợp đồng mới trong mùa hè này. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây bởi Bayern Munich là một câu lạc bộ đặc biệt", ông Guardiola không giấu sự ngưỡng mộ đối với gã khổng lồ nước Đức.

 
"Hùm xám" có còn mạnh nếu thiếu Guardiola? - Ảnh: AFP

Câu lạc bộ xứ Bavaria đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga với khoảng cách 8 điểm so với đội thứ nhì Wolfsburg. Bayern vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League cũng như Cúp quốc gia Đức (rạng sáng mai 5.3 theo giờ VN sẽ gặp Eintracht Braunschweig tại sân nhà). Có vẻ như Guardiola đang tham vọng đưa Bayern Munich đoạt cú ăn ba như Jupp Heynckes từng thực hiện mùa giải 2012-2013.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.