Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người

26/11/2014 13:00 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola của Bayern Munich nói rằng ông tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ khi chơi với 10 người trong khoảng 70 phút trận đấu trên sân Manchester City ở bảng E Champions League diễn ra rạng sáng nay (26.11, giờ VN).

(TNO) HLV Pep Guardiola của Bayern Munich nói rằng ông tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ khi chơi với 10 người trong khoảng 70 phút trận đấu trên sân Manchester City ở bảng E Champions League diễn ra rạng sáng nay (26.11, giờ VN).

>> Manchester City - Bayern Munich: HLV Pellegrini tự gây áp lực
>> Guardiola: 'Bayern được tâng bốc bởi những tỷ số cách biệt
>> Schweinsteiger trở lại đội hình Bayern Munich

Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người-1
Benatia bị truất quyền thi đấu ở phút 21 - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Bayern Munich đã phải chơi thiếu người khi trận đấu mới diễn ra được 21 phút. Đó là tình huống Medhi Benatia phạm lỗi với Sergio Aguero trong vùng cấm địa và trọng tài đã không ngại rút thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó, Aguero thực hiện thành công quả phạt đền giúp Man City mở tỷ số.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã thi đấu rất tốt và rồi Xabi Alonso cùng Robert Lewandowski ghi bàn giúp cho đội bóng Đức vượt lên dẫn trước. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Aguero khi anh ghi thêm 2 bàn, Man City mới có thể giành chiến thắng quan trọng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người-2
Alonso ghi bàn cho Bayern từ quả đá phạt trực tiếp - Ảnh: Reuters

Phát biểu trên Reuters sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Man City là một trong những đội bóng hàng đầu tại Anh nhưng chúng tôi vẫn chiếm ưu thế, dù chỉ có 10 người.

Trong bóng đá, điều tuyệt vời nhất là có thể thi đấu theo lối chơi của đội và các cầu thủ đã làm được điều đó trong trận vừa qua. Các cầu thủ của tôi đã kiểm soát bóng tốt và điều đó giúp chúng tôi có được thế trận lấn lướt".

Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người-3
HLV Guardiola hài lòng về màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

HLV Guardiola cũng nói rằng Bayern không đáng thua trong trận đấu vừa qua: "Dù chiếm ưu thế nhưng chúng tôi lại mắc 2 sai lầm. Đó là lý do khiến Bayern thua trận. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc bởi các cầu thủ của tôi đã chơi một trận rất hay".

Dù thua Man City nhưng kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến Bayern Munich bởi họ đã sớm giành vé đi tiếp. Trong khi đó, có được 3 điểm trong trận này, Man City tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Guardiola: Bayern áp đảo Man City dù chỉ chơi 10 người-4
Aguero tỏa sáng với cú hattrick vào lưới Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã không tiếc lời khen ngợi Aguero, người ghi cả 3 bàn cho đội nhà.

"Một đội bóng muốn thành công thì phải có một cầu thủ đặc biệt, người luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Aguero chính là cầu thủ đặc biệt của Man City. Anh ấy đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng và phong độ đó đã giúp chúng tôi chiến thắng", Kompany nói trên kênh ITV.

Hiện đội bóng nhà giàu thành Manchester đã có 5 điểm, bằng với AS Roma và CSKA Moscow. Trong loạt trận cuối, họ sẽ đối đầu với AS Roma trên đất Ý.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.