TNO

Trung Quốc: Xe tăng đâm 2 ô tô trên đường phố

05/08/2016 16:08 GMT+7

(Tin Nóng) Một xe tăng và một xe thiết giáp đã lần lượt đâm 2 ô tô khi đang chạy qua trung tâm thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tây phía đông nam Trung Quốc.

(Tin Nóng) Một xe tăng và một xe thiết giáp đã lần lượt đâm 2 ô tô khi đang chạy qua trung tâm thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tây phía đông nam Trung Quốc.

Xe tăng mất lái húc tung rào chắn, đâm vào ô tô ở Tô Châu

Một clip tung lên mạng Weibo của Trung Quốc ngày 3.8 được cho là từ camera hành trình của một chiếc ô tô Chevrolet ghi lại cảnh đoàn xe tăng chạy hết tốc lực trên đường phố có rào chắn ở giữa đường. Bất ngờ 1 chiếc xe tăng đang lao nhanh ở chiều ngược lại thì mất lái, đâm sập rào chắn và tông vào hông trái chiếc ô tô.

Truyền hình quân đội Nga ngày 4.8 cho biết vụ tai nạn rất may không có thiệt hại về nhân mạng.

Một clip khác do đài truyền hình trung ương CCTV quay, ghi lại cảnh một xe thiết giáp chở quân cũng trong đoàn xe trên đâm vào một xe Jeep Chevrolet cỡ nhỏ do một phụ nữ điều khiển tại một ngã tư. Mũi xe thiết giáp khi đó chạm vào bên trái chiếc ô tô làm nó bị nghiêng hổng cả 2 bánh bên trái, may mà chưa xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Đài này nói rằng dù có tín hiệu ngưng đi qua ngã tư để nhường đường cho đoàn quân xa, nhưng chiếc xe Jeep Chevrolet vẫn cố tình vượt qua và bị chiếc xe bọc thép húc phải.

Đài này cũng không đả động gì việc một xe khác bị xe tăng mất lái tông vào.

Xe thiết giáp đâm ô tô, cũng tại Tô Châu

Nhiều ý kiến bình luận do đài CCTV trích dẫn lên tiếng chỉ trích người phụ nữ lái xe là cẩu thả, không chịu nhường đường, may mà chưa bị nguy hại tính mạng. Nhưng cũng có ý kiến thắc mắc vì sao xe tăng, thiết giáp lại chạy ầm ầm trong thành phố đông đúc xe cộ như thế.

CCTV dẫn nguồn báo Quốc phòng Trung Quốc nói rằng đoàn xe tăng trên đang hành quân để tham gia một cuộc tập trận khẩn cấp.

Xem xe tăng và thiết giáp Trung Quốc tông 2 ô tô khi đang chạy trên đường phố Tô Châu mới đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.