Tuyển Việt Nam không thể sang Malaysia sớm vì... ông trời

30/11/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi biết kết quả gặp tuyển Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura rất muốn đưa quân sang Malaysia sớm để đội tuyển Việt Nam có điều kiện làm quen với thời tiết tại quốc gia này.

(TNO) Ngay sau khi biết kết quả gặp tuyển Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura rất muốn đưa quân sang Malaysia sớm để đội tuyển Việt Nam có điều kiện làm quen với thời tiết tại quốc gia này.

>> HLV U.23 Malaysia: 'Tuyển Việt Nam đang chơi như tuyển Nhật Bản
>> HLV tuyển Malaysia: 'Chúng tôi chưa nghĩ đến trận gặp Việt Nam
>> Việt Nam sẽ hòa sân khách rồi hạ Malaysia ở Mỹ Đình

 
Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ sang Malaysia vào ngày 3.12 - Ảnh: Khả Hòa

Theo tiết lộ từ một quan chức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Miura đã yêu cầu VFF đăng ký vé cho đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ngay sáng 1.12. Thế nhưng, sau khi nghe phân tích từ các người có trách nhiệm của VFF, ông Miura đã suy tính lại.

"Việc tuyển Việt Nam không thể sang sớm còn do những ngày này Malaysia thường mưa vào buổi chiều, nên tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tập luyện.

Hơn nữa, Liên đoàn Bóng đá Malaysia cũng chưa hồi đáp về việc bố trí sân tập cho đội tuyển Việt Nam nếu thầy trò HLV Miura đến sớm, nên mọi việc còn cần phải chờ", một quan chức của VFF cho biết.

Hiện ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF đang chỉ đạo các phòng ban liên quan VFF liên hệ nhanh với Malaysia để giúp đội tuyển Việt Nam có được điều kiện thuận lợi nhất khi đá trận lượt đi sân khách.


HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura muốn các học trò có sự chuẩn bị kỹ cho trận lượt đi - Ảnh: Khả Hòa

Với điều kiện thời tiết không thuận lợi ở Malaysia nhà cầm quân người Nhật cho biết: “Việt Nam chơi bóng kỹ thuật, đá nhanh một chạm nên trời mưa lớn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội. Nhưng tôi không quá lo ngại về điều này, trong điều kiện nào chúng tôi cũng phải chơi với phong độ tốt nhất để giành kết quả thuận lợi trên sân khách”.

Không thể sang Malaysia sớm nên tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập ở sân Mỹ Đình và dự kiến sẽ bay sang Malaysia vào ngày 3.12.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 7.12 ở Malaysia và trận lượt về sẽ vào ngày 11.12 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.