Người Cần Thơ tiếc nuối vì trận 'chung kết sớm'

24/10/2014 10:34 GMT+7

(TNO) Cuộc đối đầu của U.19 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên ở bán kết (18 giờ ngày 25.10) khiến người hâm mộ bóng đá Cần Thơ tiếc nuối.

(TNO) Cuộc đối đầu của U.19 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên ở bán kết (18 giờ ngày 25.10) khiến người hâm mộ bóng đá Cần Thơ tiếc nuối.

>> Lo ngại cầu thủ U.19 HAGL mắc bệnh sao
>> U.21 Báo Thanh Niên VN gặp U.19 HAGL ở bán kết
>> U.19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm may mắn
>> U.21 Báo Thanh Niên VN cần tập trung hơn

 
Khán đài có thể sẽ phải "chia đôi" để ủng hộ đội bóng mình thích - Ảnh: Khả Hòa

Trận bán kết 1 giữa U.21 Báo Thanh Niên và U.19 HAGL được xem là trận “chung kết sớm” của giải bởi hai đội bóng này đều xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. Chính vì thế, người hâm mộ bóng đá Cần Thơ đều bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chứng kiến cuộc chiến một mất một còn.

Bác Nguyễn Hồng Thảo - nhà ở quận Cái Răng, người chưa bỏ trận nào ở Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên nói: “Hai đội phải gặp nhau ở bán kết là điều rất đáng tiếc. Nếu như U.21 Báo Thanh Niên gặp Malaysia còn U.19 HAGL gặp Thái Lan thì hay hơn, bởi lúc đó chúng tôi sẽ được chứng kiến hai trận cầu hấp dẫn và sẽ hết mình cổ vũ cho các đội bóng VN”.

Bạn Nguyễn Quốc Tuấn - SV Đại học Cần Thơ trăn trở: “Thật sự tôi không biết cổ vụ cho đội bóng nào trong trận đấu này. Tôi mê Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy của U.19 HAGL, nhưng cũng ngưỡng mộ U.21 Báo Thanh Niên bởi các cầu thủ đã chơi rất hay trong trận thắng Singapore 3-0. Vì thế, chẳng biết cổ vũ cho ai trong trận đấu này. Nếu như họ gặp nhau trong trận chung kết thì hay qua, lúc đó đội nào thắng cũng được, còn bây chừ, thật sự đáng tiếc vì có một đội phải dừng cuộc chơi sớm”.

 
Mua được vé trước đã, cổ vũ ai tính sau - Ảnh: Khả Hòa

Anh Lê Văn Hải - người thường xuyên nghỉ chạy xe ôm vào các buổi chiều có U.21 Báo Thanh Niên hay U.19 HAGL thi đấu để đến sân xem bóng đá bày tỏ: “Thôi thì đành phải cổ vũ hết cho tụi nhỏ chứ biết làm sao giờ. Đội nào đá đẹp hơn, hay hơn sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình hơn. Dù tiếc khi phải chứng kiến hai đội của VN gặp nhau khá sớm, nhưng tôi tin đây sẽ là trận chiến rất hay. Các cầu thủ U.19 HAGL sẽ gắng sức trước đàn anh của mình, ngược lại U.21 Báo Thanh Niên cũng sẽ nỗ lực để không thua các cậu em bên phía HAGL”.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.