Huỳnh Đức, Văn Sỹ... và thế hệ vàng ‘nối rộng vòng tay’

10/10/2014 18:15 GMT+7

(TNO) Vào 14 giờ 30 ngày 11.10, trên sân Cần Thơ sẽ diễn ra trận đấu giao hữu từ thiện của những danh thủ của 'thế hệ vàng' gồm Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Đức Thắng... nhằm hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn tại Tây Đô.

(TNO) Vào 14 giờ 30 ngày 11.10, trên sân Cần Thơ sẽ diễn ra trận đấu giao hữu từ thiện của những danh thủ của 'thế hệ vàng' gồm Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Đức Thắng... nhằm hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn tại Tây Đô.

>> Phúc Tịnh lập siêu phẩm đưa U.21 SLNA vào chung kết
>> U.21 Báo Thanh Niên 2014: Giải quyết trên chấm phạt đền?
>> 13 tuyển thủ U.19 VN dự giải U.21 quốc tế

 Huỳnh Đức, Văn Sỹ, Đức Thắng... theo dõi giải U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh: Khả Hòa
Huỳnh Đức, Văn Sỹ, Đức Thắng... theo dõi giải U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh: Khả Hòa

Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trong 3 hiệp, với 3 đội bóng gồm “thế hệ vàng” (An Biên FC và Những người bạn), Liên quân Phóng viên - HLV - Trọng tài và tuyển cựu cầu thủ Cần Thơ.

Được biết, chương trình được phát động bởi HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ dưới sự ủng hộ của tập đoàn An Biên JSC, thông qua sự hỗ trợ của ban tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên với số tiền tài trợ ban đầu là 100 triệu đồng.

Đây thực sự sẽ là một ngày hội bóng đá, quy tụ lại những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam nhiều thập niên qua như HLV Lê Huỳnh Đức, bộ đôi HLV Nguyễn Văn Sỹ - Ngô Việt Trung của XMXT.Cần Thơ, Nguyễn Đức Thắng, Phạm Như Thuần (Thể Công), Trịnh Tấn Thành, Trần Công Minh (Đồng Tháp), Nguyễn Phúc Nguyên Chương, Hứa Hiển Vinh (Cảng Sài Gòn), Trần Minh Chiến, Chu Văn Mùi (Công an TP.HCM cũ), Bùi Hữu Lợi (Công an Hà Nội)…

Đối thủ của tuyển thế hệ vàng sẽ là Liên quân phóng viên - Giám sát Trọng tài và các HLV đang làm việc tại giải U.21. Đại diện cho đội chủ nhà sẽ là đội cựu cầu thủ Cần Thơ với những cái tên vang bóng một thời như Trương Hữu Nhã, Võ Văn Hùng, Khưu Thanh Tùng, Nguyễn Thanh Danh, Nguyễn Anh Tuấn, Trương Dương Minh Mẫn, Huỳnh Vũ Khanh…

Đấy là những người hùng một thuở của bóng đá Cần Thơ, từng đưa bóng đá nơi đây tung hoành ở giải các đội mạnh năm 1996, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Tốt, người đang chống chọi với bệnh tật.

Đặc biệt, ngày hội bóng đá này còn có sự tham gia của đông đảo văn nghệ sỹ tham gia trong tư cách cầu thủ lẫn tạo không khí trên các khán đài như nhạc sĩ Quốc An, nhạc sĩ Bảo Huy, ca sĩ Lương Viết Quang, ca sĩ Ngọc Luân...

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.