Di Maria đi chuyên cơ đến Manchester

26/08/2014 11:05 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria đã có mặt tại thành phố Manchester để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Real Madrid sang Manchester United (M.U).

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria đã có mặt tại thành phố Manchester để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Real Madrid sang Manchester United (M.U).

>> HLV Van Gaal: Cầu thủ M.U chuyền bóng quá tệ
>> Di Maria sắp đến M.U với giá kỷ lục Premier League
>> Usain Bolt muốn giải cứu M.U


Di Maria đáp chuyên cơ đến Manchester - Nguồn: Reuters

Theo Reuters, vào hôm qua, Di Maria đã đáp chuyến chuyên cơ từ Madrid sang Manchester. Trước đó, anh đã đến CLB Real Madrid để chia tay đồng đội và các thành viên khác của đội bóng.

Việc Di Maria đến Manchester càng khẳng định hơn nữa việc tiền vệ người Argentina sẽ chuyển sang khoác áo M.U. Theo Sport Mail, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này vào chiều tối nay.

Dù mọi chi tiết của cuộc chuyển nhượng chưa được các bên tiết lộ nhưng theo Sport Mail, M.U sẽ trả cho Real Madrid khoản phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng, cộng thêm một số khoản phí khác nữa.

Bên cạnh đó, mức lương của Di Maria cũng rất cao: 200.000 bảng/tuần theo hợp đồng kéo dài 5 năm. Như vậy, tổng cộng đội chủ sân Old Trafford sẽ tốn khoảng 100 triệu bảng cho thương vụ này (tiền chuyển nhượng cộng với tiền lương).

Riêng tiền chuyển nhượng của Di Maria đã phá kỷ lục chuyển nhượng tại Anh. Trước đây, kỷ lục này thuộc về Fernando Torres khi tiền đạo này chuyển từ Liverpool sang Chelsea với giá 50 triệu bảng vào năm 2011.

Có thể thấy, sau một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận, M.U đã quyết định chi đậm để tăng cường lực lượng nhằm trở lại vị thế vốn có.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.