Đinh Hương sợ bị 'ném đá' vì làm tình địch của Nhã Phương

09/11/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Là người thể hiện ca khúc nhạc phim và cũng tham gia một vai diễn trong Khúc hát mặt trời , Đinh Hương thổ lộ cô khá lo lắng khi lần đầu đóng phim lại nhận ngay vai... phản diện.

(TNO) Là người thể hiện ca khúc nhạc phim và cũng tham gia một vai diễn trong Khúc hát mặt trời, Đinh Hương thổ lộ cô khá lo lắng khi lần đầu đóng phim lại nhận ngay vai... phản diện.

Lần đầu đóng phim, Đinh Hương phải vào vai... phản diệnLần đầu đóng phim, Đinh Hương phải vào vai... phản diện
Khúc hát mặt trời  bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật với sự tham gia của các diễn viên Nhã Phương, Quang Tuấn, Đinh Hương... Đặc biệt, dù lần đầu đóng phim nhưng nữ ca sĩ Đinh Hương đã phải vào vai người thứ ba, chen ngang vào mối tình trời sinh Yến Phương - Quân do diễn viên Nhã Phương và Quang Tuấn thủ vai.
Đinh Hương tâm sự: “Lần đầu tiên đóng phim, lại nhận vai phản diện chen ngang nên tôi lo sẽ bị cộng đồng mạng ném đá” (Cười). Tuy lo lắng nhưng Á quân Giọng hát Việt 2012 cho rằng nếu có bị “ném đá" thì chứng tỏ rằng mình đã phần nào diễn đạt vai diễn này.
Nữ ca sĩ cũng cho biết trong quá trình quay phim, cô nhận được nhiều sự giúp đỡ của hai diễn viên Nhã Phương và Quang Tuấn. Ê kíp rất hi vọng dự án phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn này sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, để tạo nên những thành công mới so với Tuổi thanh xuân hồi đầu năm nay.
Mới đây, MV nhạc phim cũng chính thức được nhà sản xuất tiết lộ. Nội dung MV như bản rút gọn của bộ phim, giúp khán giả có thể cảm nhận phần nào những diễn biến trong phim. 
[VIDEO] MV nhạc phim Khúc hát mặt trời
Nữ diên viên Nhã Phương cũng cho biết Khúc hát mặt trời có hai thử thách lớn với cô. "Đầu tiên là diễn xuất làm sao để không bị ảnh hưởng bởi hình tượng Linh của Tuổi thanh xuân. Thứ hai là do phim không quay theo trình tự diễn biến tình cảm của hai nhân vật mà ghi hình từ cuối kịch bản trở ngược lại nên tôi và Quang Tuấn khá vất vả trong những cảnh... tình cảm vì chưa hề diễn chung với nhau trước đó", "bạn gái tin đồn" của Trường Giang chia sẻ. 
Khúc hát mặt trời dài 24 tập dựa trên kịch bản chuyển giao từ đài TBS sẽ chính thức phát sóng trên VTV3 từ 25.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.