Vợ chồng Justin Timberlake khoe con trai mới sinh

20/04/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Vợ chồng ngôi sao Hollywood Justin Timberlake và Jessica Biel lần đầu tiên khoe ảnh cậu con trai được hơn một tuần tuổi trên mạng xã hội Instagram.

(TNO) Cặp vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel lần đầu tiên công khai “khoe con” trên mạng xã hội Instagram, theo The Hollywood Reporter.

Bé trai Silas Randall Timberlake và mẹ Jessica Biel - Ảnh chụp màn hình Instagram
Bức ảnh đăng trên Instagram hôm 19.4 cho thấy bé trai Silas Randall Timberlake, được mẹ Jessica Biel ẵm trên tay khi đang mặc chiếc áo ủng hộ đội bóng rổ Memphis Grizzlies. Trước đây, Justin Timberlake từng giải thích rằng cái tên Silas lấy của ông nội anh, còn Randall vừa là tên của bố, vừa là tên đệm của anh.
Thành phố Memphis (bang Tennessee, Mỹ) cũng là nơi mà ông bố Justin Timberlake (34 tuổi) ra đời, theo The Hollywood Reporter.
Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Jessica Biel (33 tuổi) xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi sinh con, theo Daily Mail.
Justin Timberlake và Jessica Biel làm đám cưới từ tháng 10.2012 sau gần 5 năm quen biết nhau. Tuy vậy, mãi đến ngày 11.4 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng mới chào đón sự ra đời của bé Silas.
Hôm 31.1, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34, Justin Timberlake từng tung lên Instagram bức ảnh anh âu yếm hôn bụng của “bà bầu” Jessica Biel và tuyên bố đã nhận được “món quà tuyệt nhất từ xưa đến nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.