Hamlet Trương viết sách tình yêu

27/10/2012 21:10 GMT+7

(TNO) Tác giả của những ca khúc rất được giới trẻ yêu thích - Hamlet Trương - vừa có buổi giao lưu ký tặng sách Thương nhau để đó do anh và nữ tác giả trẻ Iris Cao chấp bút vào chiều 27.10 tại Q.1, TP.HCM với sự tham gia của rất đông các bạn trẻ.

(TNO) Tác giả của những ca khúc rất được giới trẻ yêu thích - Hamlet Trương - vừa có buổi giao lưu ký tặng sách Thương nhau để đó do anh và nữ tác giả trẻ Iris Cao chấp bút vào chiều 27.10 tại Q.1, TP.HCM với sự tham gia của rất đông các bạn trẻ.

Hamlet Trương được giới trẻ yêu mến qua các ca khúc do anh sáng tác như Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng, Luật cho người thay thế, Yêu không hối tiếc...

Dù vậy, trong buổi giao lưu, chàng cựu sinh viên ngành luật này lại không nhận mình là nhạc sĩ, mà chỉ là người soạn nhạc, không nhận là ca sĩ mà chỉ là người thích hát và cũng không nhận là nhà văn, mà chỉ là tác giả.


Hamlet Trương (trái) và nữ tác giả trẻ Iris Cao trong buổi giao lưu - Ảnh: Thiên Hương

Quyển Thương nhau để đó của Hamlet Trương và Iris Cao là sự tổng hợp những câu chuyện ngắn giàu cảm xúc được đúc kết từ những cuộc tình đã qua của hai tác giả, trong đó có cả những note (ghi chép) của họ trên mạng xã hội từng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trên Facebook.

"Mỗi khi không vui hoặc đổ bể tình cảm, tôi thường viết cảm xúc của mình thành những đoạn nhỏ viết chia sẻ trên mạng", đó là bí quyết khiến một cô gái có bề ngoài không mấy nữ tính như Iris Cao lại viết nên những câu chuyện giàu cảm xúc như thế.

Nữ tác giả trẻ cũng cho biết tựa đề Thương nhau để đó dành cho những người thương nhau mà không đến được với nhau.

Theo Hamlet Trương, điều khiến cả hai chưa hài lòng là quyển sách chưa tập hợp đủ tất cả bài viết mà anh và Iris Cao muốn đưa vào.

Buổi giao lưu ký tặng còn có sự tham dự của các "sao" trẻ như Nam Cường, Đại Nhân, Thanh Duy Idol, nhóm 365... Cũng trong chương trình, Hamlet Trương đã thể hiện ca khúc Thương nhau để đó do chính anh sáng tác.

Thiên Hương

 >> Ra mắt sách văn và tiếng Việt tiểu học mới
>> Ra mắt sách ảnh Non sông nước Việt
>> Ra mắt sách "Việt Nam và biển Đông
>> Giáng My ra mắt sách ảnh “Huyền bí Phương Đông”
>> Ra mắt sách bút tích Quách Tấn - Nguyễn Hiến Lê
>> Ra mắt sách ẩm thực và phim lịch sử Thăng Long - Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.