Robert Pattinson làm đại diện nước hoa với cát sê 12 triệu USD

31/10/2012 08:06 GMT+7

(TNO) Từ sau vụ scandal bị bạn gái “cắm sừng”, tên tuổi của Robert Pattinson liên tục được nhắc đến. Mới đây anh được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu nước hoa Christian Dior.

(TNO) Từ sau vụ scandal bị bạn gái “cắm sừng”, tên tuổi của Robert Pattinson liên tục được nhắc đến. Mới đây anh được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu nước hoa Christian Dior.

Theo trang E!, Robert Pattinson được mời làm đại diện cho thương hiệu nước hoa dành cho nam với cát sê lên đến 12 triệu USD (hơn 240 tỉ đồng). Chàng "ma cà rồng" của Chạng vạng sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nước hoa nổi tiếng này trong 3 năm.

 
Robert Pattinson và Kristen Stewart "đắt sô" sau scandal ngoại tình của Kristen - Ảnh: Reuters

Trước Robert Pattinson, các ngôi sao hạng A như Jude Law, Charlize Theron và Natalie Portman cũng từng là gương mặt đại diện cho hãng Dior.

Một nguồn tin tiết lộ với E!: “Rob vốn rất thích hãng Christian Dior”. Bằng chứng là anh chàng này từng diện những trang phục sang trọng của Dior tại Liên hoan phim Cannes và lễ trao giải Teen Choice Awards.

Điều đặc biệt là trước khi trở thành một diễn viên ăn khách, Robert Pattinson đã làm người mẫu từ năm 12 tuổi.

Nam diễn viên 26 tuổi này từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Khi đó tôi khá cao và trông giống như một cô gái vậy. Vì thế mà tôi được mời làm người mẫu trong nhiều chương trình. Tôi tự hào vì mình cũng có một sự nghiệp làm người mẫu khá thành công”.

Không riêng gì chàng “ma cà rồng”, cô bạn gái Kristen Stewart gần đây cũng được chọn làm người mẫu cho hãng thời trang Balenciaga. Dường như scandal ngoại tình của Kristen Stewart chỉ càng khiến cặp đôi này được quan tâm chú ý nhiều hơn nữa.

Ngát Ngọc

>> Robert Pattinson là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh
>> Robert Pattinson đã tha thứ cho Kristen Stewart?
>> Kristen Stewart: "Tôi và Robert Pattinson hoàn toàn ổn
>> Chị gái cấm Robert Pattinson trở lại với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson vui vẻ bên Katy Perry
>> Robert Pattinson kiên quyết không “bán” chuyện đời tư
>> Robert Pattinson xuất hiện sau scandal bị “cắm sừng”
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.