Chiếc áo cưới 3 thế hệ

02/09/2012 12:31 GMT+7

Ba người phụ nữ của ba thế hệ kế tiếp nhau trong một gia đình đã mặc cùng một chiếc áo cưới, trong cùng một ngày trọng đại của đời mình...

Câu chuyện bắt đầu từ bà Dorothy Sampson (năm nay 74 tuổi), ở Liversedge, miền tây nước Anh, đã kết hôn với ông Peter (năm nay 77 tuổi). Sau khi Peter cầu hôn, bà Dorothy đã cùng mẹ mình đi mua áo cô dâu ở cửa hàng đồ cưới trên đường Bond, thành phố Leeds. Chiếc áo có giá 30 đồng guinea (tiền vàng của nước Anh xưa), khoảng 500 bảng hiện nay.

 Chiếc áo cưới 3 thế hệ
Chiếc áo cưới đã chứng kiến ngày vui của ba thế hệ phụ nữ kế tiếp nhau trong một gia đình - Ảnh: Daily Mail

Bà Dorothy đã mặc chiếc áo trong lễ cưới với ông Peter vào tháng 6-1959. Đúng 25 năm sau (năm 1984), con gái của họ là Catherine Clark cũng khoác lên mình chiếc áo đó khi về với Anthony.

Còn trong năm nay, con gái của bà Catherine là Sarah (25 tuổi) không chỉ tiếp tục chọn mặc lại chiếc áo cưới mà bà ngoại và mẹ mình đã từng mặc trong ngày cưới, mà còn quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 9-6, đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của ông bà ngoại và cha mẹ mình.

Sarah cho biết: “Chiếc áo ấy đã được bọc lại và cất trong chiếc hộp trên gác mái của nhà mẹ. Bà đã lấy nó xuống và đặt lên giường. Khi tôi mặc vào thì nó hoàn hảo đến nỗi không cần phải thử thêm bất kỳ chiếc áo nào khác. Vào ngày cưới, tôi thấy mình như nàng công chúa, bước đi trong thánh đường mà nước mắt hạnh phúc lăn dài”.

Theo Hữu Công / Daily Mail / Tuổi Trẻ

>> Thi làm áo cưới bằng giấy vệ sinh
>> Áo cưới khủng
>> Áo cưới không đụng hàng
>> Áo cưới bằng... giấy vệ sinh
>> Áo cưới dài hơn 2 km

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.