6 điều nàng thích ở chàng

07/09/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Phụ nữ thường thích những người đàn ông ăn mặc chỉnh tề, có khiếu thẩm mỹ, hài hước và điềm tĩnh, theo AIN.

Ăn mặc chỉnh tề. Bạn có thích những anh chàng cao to hay không? Thật ra, hình dáng cơ thể không hấp dẫn các nàng bằng sự ăn mặc chỉnh tề của chàng. Các nàng chỉ nghĩ một cách đơn giản thế này: Nếu chàng có thể tự chăm sóc tốt cho chính mình thì có thể làm điều tương tự cho nàng.

6 điều nam tính mà nàng thích nhất ở chàng
Các chàng trai sẽ dễ dàng chinh phục nàng nếu có khiếu hài hước - Ảnh: Shutterstock

Có khiếu thẩm mỹ. Các nàng không đòi hỏi chàng phải mặc những mẫu thời trang mới nhất mà các tài tử điển trai khoác lên người. Chỉ cần chàng có một chút khiếu thẩm mỹ để tự chọn cho mình những bộ trang phục hợp với dáng người là cũng đủ khiến nàng chấm thêm điểm cho chàng.

Hài hước. Các nàng đã có quá đủ rắc rối rồi. Thế nên nàng chỉ cần một bạn đồng hành có thể giúp nàng quên đi những lo âu và căng thẳng. Các chàng nên nhớ rằng, chỉ trích ai đó không khiến các nàng mỉm cười đâu.

Quan tâm đến nàng. Phụ nữ luôn muốn được đảm bảo mình sẽ được quan tâm chăm sóc và yêu thương. Chỉ cần chàng nắm lấy tay nàng khi đi dạo, cùng ngắm hoàng hôn, ôm nhau, hôn nhẹ lên má... là đủ để nàng cảm nhận sự quan tâm.

Nháy mắt hoặc cười thật gợi cảm. Phụ nữ rất chú ý đến nụ cười và ánh mắt của các chàng. Từ ánh mắt và nụ cười ấy, nàng cảm thấy mình thật đặc biệt.

Điềm tĩnh. Phụ nữ thường dễ cáu giận. Do vậy, họ cần một người điềm tĩnh ở bên cạnh mình, giúp họ bình tĩnh trở lại và đảm bảo với họ rằng mọi việc đều ổn.

Đức Trí

>> Đoán tính cách chàng qua nấu nướng
>> Nhìn giày, đoán tính cách
>> Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường
>> Những tính cách gây phiền hà cho bạn nơi công sở
>> Khác biệt tính cách giữa nam và nữ
>> Chọn chồng theo hoóc môn nam tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.