Đặc biệt trên báo in ngày 24.02.2014

24/02/2014 00:24 GMT+7

Bị lừa qua Trung Quốc làm thuê; Chết đuối khi đu dây qua sông ở khu du lịch; Tiền đang chảy vào bất động sản; Chính phủ từng chọn phương án cầu mới cách cầu Long Biên 186m; Bạo lực bùng phát trong bóng đá; Trùm ma túy quyền lực nhất thế giới sa lưới… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.2.2014.

Bị lừa qua Trung Quốc làm thuê

Những ngày sau Tết, khi nhiều người dân còn mải đi trẩy hội thì tại khu vực cửa khẩu Lạng Sơn (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh) vẫn có rất nhiều người lao động từ các tỉnh, thành về đây chờ vượt biên sang Trung Quốc làm thuê. Hầu hết họ đều thông qua những đường dây đưa người vượt biên làm thuê trái phép, và trong đó không ít trường hợp trở về với thảm cảnh: tiền mất tật mang. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 24.12.2012

Chết đuối khi đu dây qua sông ở khu du lịch

Chiều 22.2, ở Khu du lịch Bò Cạp Vàng (xã Phước Khánh, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai), một nữ du khách đã bị chết đuối sau khi chơi trò đu dây qua sông. Đây là chơi trò cảm giác mạnh có ở rất nhiều khu du lịch nước. (trang 4)

Tiền đang chảy vào bất động sản

Sau chứng khoán, một nguồn vốn lớn từ cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang đổ vào thị trường bất động sản. Cùng với nhiều chính sách thông thoáng mới, kỳ vọng kích hoạt thị trường này sau nhiều năm ì ạch đã được dấy lên. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 24.12.2012q

Chính phủ từng chọn phương án cầu mới cách cầu Long Biên 186m

Trong khi dư luận bức xúc về đề xuất dỡ cầu Long Biên để xây cầu mới, PV Thanh Niên lần giở lại và thấy trong một văn bản ngày 15.7.2010 thông báo kết luận của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải tại phiên họp Ban chỉ đạo Nhà nước các công trình dự án trọng điểm ngành giao thông vận tải, nêu rõ: “Đồng ý phương án vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng cách cầu Long Biên cũ 186 m…” (trang 14)

Bạo lực bùng phát trong bóng đá

Bạo lực sân cỏ luôn được xem là vấn nạn với bóng đá VN từ nhiều năm qua, nhưng vẫn không được những người có trách nhiệm xử lý triệt để. Vậy nên V-League 2014 mới qua 6 vòng đã xảy ra nhiều sự cố liên quan đến hành vi thô bạo. (trang 16)

Trùm ma túy quyền lực nhất thế giới sa lưới

Tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất thế giới Joaquin Guzman vừa sa lưới sau hơn 10 năm lẩn trốn sự truy tìm của Mỹ và Mexico. (trang 19)

Đặc biệt trên báo in ngày 24.12.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.