Các "chiêu" cải thiện vòng 3

21/08/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Để có được vòng 3 đầy đặn, hấp dẫn như mơ ước, nhiều phụ nữ đã chọn cách phẫu thuật hoặc mặc quần độn mông, trong khi không ít người cải thiện được tình hình hoàn toàn chỉ nhờ luyện tập, theo Toronto Sun.

Sở hữu cặp mông như các ngôi sao Jennifer Lopez, Kim Kardashian hay Beyonce Knowles là mơ ước của khá nhiều chị em phụ nữ.

Do vậy, chẳng có gì khó hiểu khi ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến sự hỗ trợ của các bác sĩ giải phẫu tạo hình hay các huấn luyện viên cá nhân để có được vòng 3 đầy đặn như thần tượng.

Tiến sĩ Sammy Sliwin, một bác sĩ giải phẫu tạo hình tại Toronto (Canada) cho biết, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến ông để được phẫu thuật nâng mông. Được biết, chi phí cho một ca phẫu thuật nâng mông khoảng từ 6.500 đến 8.500 USD.

Khách hàng của tiến sĩ Sliwin khá đa dạng, từ 19 đến 40 tuổi và thậm chí có người còn lớn tuổi hơn nữa. Trung bình mỗi tháng ông tiến hành 2 - 3 ca phẫu thuật nâng mông.

Ngoài phẫu thuật, cánh chị em còn có vài lựa chọn khác để đạt được giấc mơ cải thiện vòng 3. Trong đó, một số người áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp. Một số khác yêu cầu huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn cho mình những bài tập giúp phần mông đầy đặn hơn, theo Kevin Rail, một huấn luyện viên cá nhân tại thành phố Park City, bang Utah (Mỹ).

Bên cạnh đó, phái đẹp còn có một cách khác nữa để cải thiện vòng 3 mà không cần tuân theo một chế độ ăn kiêng đặc biệt nào, cũng không cần tập luyện vất vả hay tốn hàng ngàn USD cho các cuộc phẫu thuật.

Đó là họ chọn cách mặc những chiếc quần jean độn mông hoặc quần sillicon được thiết kế để nâng phần mông lên, giống như miếng đệm ở áo ngực có tác dụng nâng ngực lên vậy.

Khoa học cũng đã chứng minh rằng các quý ông thích những phụ nữ có đường cong hấp dẫn. Một nghiên cứu năm 2010 tại Trường đại học Texas (Mỹ) đã cho thấy giới mày râu luôn cảm thấy bị hấp dẫn hơn bởi những phụ nữ có phần mông đầy đặn và nẩy nở.

Đức Trí

>> Diễm My khoe vòng 3
>> Béo vòng 3 cũng có lợi
>> Mông đẹp nhất thế giới
>> Móng đẹp tự nhiên
>> Bồi hoàn 40 triệu USD vì “giày nâng mông”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.