Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent

26/09/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Sau thành công của hai bé Đăng Quân - Bảo Ngọc ở mùa Vietnam’s Got Talent đầu tiên, vòng sơ tuyển của chương trình này năm nay tại Hà Nội đã chào đón sự "đổ bộ" của một lượng lớn thí sinh nhí đến tham dự và tự tin thể hiện tài năng.

(TNO) Sau thành công của hai bé Đăng Quân - Bảo Ngọc ở mùa Vietnam’s Got Talent đầu tiên, vòng sơ tuyển của chương trình này năm nay tại Hà Nội đã chào đón sự "đổ bộ" của một lượng lớn thí sinh nhí đến tham dự và tự tin thể hiện tài năng.

Diễn ra trong 3 ngày (từ 23 - 25.9), vòng sơ tuyển tại Hà Nội của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai thu hút hàng ngàn người đến từ nhiều địa phương khác nhau của khu vực phía Bắc, trong đó thí sinh nhí chiếm số lượng đáng kể.

Tại các buổi sơ tuyển nhiều em đã sớm tỏa sáng qua những màn trình diễn điêu luyện với các tiết mục độc đáo, bất ngờ.

Như bé Nguyễn Ngọc Khánh Linh (6 tuổi) với tiết mục aerobic khiến người xem thích thú vì kỹ thuật điêu luyện và cả khuôn mặt, phong thái đáng yêu. “Con tham gia chương trình vì mơ ước được vào Sài Gòn”, cô bé hồn nhiên chia sẻ.

Cùng tuổi với Khánh Linh, Lê Thị Bích Ngọc cũng là một thí sinh nổi bật của vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent tại Hà Nội.

Mặc dù chỉ vừa làm quen với belly dance trong 4 tháng, nhưng Bích Ngọc đã thể hiện được khả năng qua phần trình diễn chắc chắn về kỹ thuật, thu hút về phong cách. Trước khi đến với sân chơi Vietnam’s Got Talent, Bích Ngọc vừa giành giải thưởng Phong cách và Ấn tượng trong cuộc thi belly dance toàn quốc hồi tháng 8.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent còn là "sàn đấu" để phô diễn khả năng nhảy múa - khiêu vũ của các thí sinh nhí xuất sắc khác như Đinh Thùy Dương, Lê Kim Ngân, Lê Hồng Ngọc, Phạm Phương Anh…

Với màn trình diễn nhảy theo phong cách Gangnam style đang rất thịnh hành trên toàn thế giới, cậu bé Cao Hà Đức Anh đã khiến cả phòng thi phải bật cười.

Nhiều đội, nhóm nhảy múa - khiêu vũ với các thí sinh nhí cũng hăng hái tham gia Vietnam’s Got Talent, nổi bật là màn trình diễn của nhóm Super Star, Sundy Kids.

Trong lĩnh vực âm nhạc, vòng sơ tuyển tại Hà Nội của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai cũng chứng kiến nhiều trường hợp “tài không đợi tuổi”, như: cô bé Nguyễn Ngọc Đan Lê chơi đàn piano điêu luyện khi chỉ mới 4 tuổi, Nguyễn Vân Nhi (12 tuổi) khoe giọng ca với Rolling In The Deep, Cao Tuấn Anh (10 tuổi) hát ca khúc Hơ Ren lên rẫy

Kết thúc vòng sơ tuyển này, các thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng loại sân khấu, trình diễn trước bộ ba giám khảo gồm người mẫu Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn.


Một số thí sinh nhí nổi bật tại vòng sơ tuyển Vietnam's Got Talent ở Hà Nội: (trong ảnh) Lê Thị Bích Ngọc


Nguyễn Ngọc Khánh Linh


Đinh Thùy Dương


Phạm Phương Anh


Cao Hà Đức Anh


Bé Nguyễn Ngọc Đan Lê


Giọng ca đáng yêu Cao Tuấn Anh

Hiền Nhi
(Ảnh: Zu Nguyễn)

>> Kết thúc cuộc thi Vietnam’s Got Talent: Trải mượt đường đến ước mơ
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent
>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.