Vịt quay Vĩnh Phong, mê say khẩu vị Việt

21/08/2013 05:05 GMT+7

Hơn 46 năm có mặt trên thị trường, vịt quay Vĩnh Phong mang một hương vị mê hoặc thực khách bởi sau khi được ướp gia vị theo công thức gia truyền, sơ chế tỉ mỉ và đưa vào lò quay thì phần thịt vịt trở nên mềm, ngon, đậm đà không bị bở, lớp da không bị khô, giòn và vàng ruộm.

Một cảm giác rất “đã” khi vừa cắn ngập vào miếng vịt, vị ngọt thịt quyện với vị béo của dầu hòa tan trong miệng khiến quý khách hoàn toàn bất ngờ.

Vịt quay Vĩnh Phong, mê say khẩu vị Việt d 

Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và dày dạn kinh nghiệm, nên ngoài sản phẩm chính là vịt quay, Vĩnh Phong còn nghiên cứu tìm tòi công thức chế biến ra những món ăn hấp dẫn khác như: gà quay, phá lấu, xá xíu, gà luộc...

Trong số đó, đặc biệt là phá lấu, một trong những món ăn khó chế biến, đòi hỏi phải có sự cẩn trọng trong khâu vệ sinh và pha chế.

Phá lấu tại Vĩnh Phong có màu sắc cánh gián đậm đà tự nhiên, giữ nguyên được độ giòn giòn, sần sật hòa quyện với mùi thơm ngũ vị hương đặc trưng quyến rũ bao thực khách ghé thăm.

Tất cả những sản phẩm này đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất khép kín, bảo đảm vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với phương châm “Uy tín, chất lượng”, Vĩnh Phong cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng như không ngừng cải tiến thêm công thức chế biến mới nhằm đem đến cho quý khách hàng những bữa ăn bữa ăn thật ngon, thật chất lượng và thật an toàn.

Vịt Quay Vĩnh Phong

ĐC: 523-525-527 Phan Văn Trị, P.7, Q.5, TP.HCM

Hotline: 08.3923 5800- 3923 5543

Web: www.vitquayvinhphong.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Cà ri vịt quay
>> Nhà hàng Ming Dynasty: Độc đáo vịt quay nhập từ Sơn Đông - Trung Quốc
>> Đến nhà hàng Ming Dynasty - Làm khách vương gia, thưởng thức món vịt quay
>> Vịt quay Bắc Kinh: Ngon và tốt cho sức khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.