Rò rỉ cấu hình Optimus Vu thế hệ thứ hai

25/09/2012 07:30 GMT+7

(TNO) Thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại thông minh màn hình "khủng" Optimus Vu sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 mới và tăng gấp đôi dung lượng RAM so với phiên bản Optimus Vu đầu tiên.

(TNO) Thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại thông minh màn hình "khủng" Optimus Vu sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 mới và tăng gấp đôi dung lượng RAM so với phiên bản Optimus Vu đầu tiên.

Theo GSMArena ngày 24.9, chiếc Optimus Vu II là câu trả lời của LG đối với sản phẩm Samsung Galaxy Note II.

Cụ thể, GSMArena dẫn lại thông tin được đăng tải đầu tiên trên trang blog tiếng Hàn là Bad IT Tong cho biết, phiên bản Optimus Vu II sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 thế hệ mới chạy ở mức tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB.

LG; Optimus Vu II; Optimus Vu; Optimus G; smartphone; iPhone 5
LG liên tục công bố các mẫu smartphone với màn hình cỡ lớn, điển hình là chiếc Optimus G với bộ xử lý lõi tứ và kết nối 4G LTE - Ảnh: Reuters 

Trong khi đó, thế hệ Optimus Vu mới vẫn sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải 1.204x768 pixel, tỷ lệ khung hình 4:3 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich như phiên bản Optimus Vu đời đầu.

Còn theo trang Engadget, chiếc điện thoại thông minh "lai" máy tính bảng (hay còn gọi là phablet) mới của LG sẽ duy trì kết nối LTE như sản phẩm Intuition - được xem là một biến thể của Optimus Vu tại Mỹ.

Được biết, phiên bản quốc tế của Optimus Vu trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 của nVidia, thay vì bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 1,5 GHz như trên phiên bản dành cho thị trường Nhật và Hàn Quốc.

An Huy

>> Verizon công bố điện thoại màn hình "khủng" LG Intuition
>> Optimus Vu "sung" hơn với bộ xử lý lõi tứ
>>Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet
>> LG Optimus Vu có bản "bẻ khóa"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.