TNO

Thái Lan cấm phụ nữ chụp ảnh tự sướng lộ ngực trần

17/03/2015 14:24 GMT+7

(Tin Nóng) Trào lưu khoe ảnh tự sướng (selfie) lộ ngực trần trên mạng xã hội khá phổ biến, nhưng nếu bạn đang ở Thái Lan và dự định chụp ảnh như thế thì hãy suy nghĩ lại.

(Tin Nóng) Trào lưu khoe ảnh tự sướng (selfie) lộ ngực trần trên mạng xã hội khá phổ biến, nhưng nếu bạn đang ở Thái Lan và dự định chụp ảnh như thế thì hãy suy nghĩ lại.


Một bức ảnh tự sướng lộ ngực của ca sĩ Rihanna - Ảnh: Instagram

Trang tin Mirror ngày 16.3 đưa tin chính phủ Thái Lan vừa cảnh báo phụ nữ chụp ảnh tự sướng lộ ngực trần có thể phải chịu những hậu quả nghiêm trọng, với mức án phạt có thể lên đến 5 năm tù.

Tuy nhiên, giới chức nước này cũng đang đau đầu về việc truy tố những người thực hiện hành vi “khêu gợi” này, bởi những bức ảnh không hề thể hiện ai là người chụp nó.

Bộ Văn hóa Thái Lan nói với hãng tin Reuters rằng “Khi người ta chụp những bức ảnh tự sướng lộ ngực, không ai để lộ phần mặt. Vì thế, chúng ta không biết những bức ảnh này thuộc về ai, và do đó nó khuyến khích người khác chụp như vậy. Chúng tôi chỉ có thể cảnh báo không nên chụp vì những hình ảnh này không thích hợp”.

Ngọc Lam

>> Ngực trần chặn xe phản đối cựu tổng giám đốc IMF
>> Miley Cyrus khoe ngực trần trên bãi biển bên bạn trai
>> Ngực trần táo tợn cướp tượng Chúa hài đồng ở Vatican
>> Phụ nữ Ý khoe ngực trần để ủng hộ khoa học
>> Ngực trần kiện thành phố Chicago đòi quyền để ngực trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.