Bị ung thư vì kéo dài "của quý"

14/11/2012 21:34 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Thái Lan bị ung thư và phải cắt bỏ "của quý" vì sử dụng dịch vụ kéo dài dương vật từ một bệnh viện tư nhân bất hợp pháp.

(TNO) Một người đàn ông ở Thái Lan bị ung thư và phải cắt bỏ "của quý" vì sử dụng dịch vụ kéo dài dương vật từ một bệnh viện tư nhân bất hợp pháp.

Bác sĩ ở Bệnh viện Cảnh sát Hoàng gia cho biết, mặc dù đã cắt bỏ "của quý" nhưng chưa đảm bảo căn bệnh sẽ không quay trở lại với người đàn ông này trong tương lai.

Cách đây 5 năm, một người đàn ông 50 tuổi (bệnh viện nói trên không tiết lộ danh tính) vì luôn mặc cảm với kích thước dương vật của mình nên đã sử dụng dịch vụ kéo dài "của quý" từ một bệnh viện không được cấp phép.

Sau khi thực hiện dịch vụ kéo dài, dương vật của người đàn ông này hoạt động khá tốt và ông cũng rất hài lòng về điều đó. Tuy nhiên vấn đề xảy ra cách đây 6 tháng khi ông ta bị một vết thương ở dương vật.

Do xấu hổ, thay vì đến bệnh viện người đàn ông tự chữa trị. Tiếc rằng việc chữa trị không đúng cách, kết quả là dương vật của ông ta bị nhiễm trùng và sưng to.

Một bác sĩ địa phương khuyên người đàn ông đến Bệnh viện Cảnh sát hoàng gia để chữa trị. Bác sĩ tại đây cho biết nơi kéo dài "của quý" cho bệnh nhân này đã tiêm vào dương vật ông một loại dầu, được xác định là dầu ô liu.

Khi tiếp nhận ca cấp cứu, bác sĩ phát hiện người đàn ông trong tình trạng nghiêm trọng, tế bào ung thư đã lan rộng cả dương vật của ông. Vì vậy phải cắt bỏ dương vật nếu không tế bào ung thư sẽ lan sang khu vực khác.

Các bác sĩ cho biết họ bỏ qua cơ quan niệu đạo và hậu môn để cơ thể người đàn ông này còn có cơ quan kiểm soát nước tiểu, nhưng họ không tin chắc tế bào ung thư sẽ không tấn công hai cơ quan nói trên cũng như những chỗ khác.

Các bác sĩ Thái Lan cảnh báo những người đàn ông có ý định kéo dài "của quý" cần thận trọng vì nguy cơ bị ung thư như người đàn ông nói trên rất cao.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Cuộc thi quái đản: “Của quý” bé nhất được thưởng iPhone
>> Bị đánh đập khi nhỏ, lớn dễ bị ung thư
>> Châm cứu giúp giảm mệt ở bệnh nhân ung thư
>> Tái tạo vú cho bệnh nhân ung thư
>> Tóc đỏ, dễ bị ung thư da
>> Kem bôi điều trị ung thư da
>> Xét nghiệm máu phát hiện ung thư vú trước 20 năm
>> Tránh ung thư nhờ bổ sung vitamin
>> Khám, tầm soát ung thư cổ tử cung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.