Quyền Linh bị trộm "viếng" nhà lấy mất... cúp Mai Vàng

22/01/2013 12:50 GMT+7

(iHay) MC Quyền Linh đã bị trộm viếng nhà, lấy đi nhiều vật dụng có giá trị trong đó có cả chiếc cúp Mai Vàng.

(iHay) MC Quyền Linh đã bị trộm viếng nhà, lấy đi nhiều vật dụng có giá trị trong đó có cả chiếc cúp Mai Vàng.

>> Quyền Linh rời bỏ showbiz?
>> Quyền Linh đưa cả nhà đi xem phim hoạt hình xả stress

Chia sẻ với PV iHay.vn sáng 22.1, Quyền Linh cho biết anh đang có mặt tại Nghệ An để ghi hình chương trình Vượt lên chính mình. Sự việc cũng qua rồi nên anh không muốn nhắc lại nữa vì "nhạy cảm".

Được biết, vật dụng bị mất bao gồm điện thoại di động, laptop và một số vật dụng giá trị khác trong nhà. Đặc biệt, trộm cũng không tha... chiếc cúp Mai Vàng của anh.

Quyền Linh từng chia sẻ trong sự tiếc nuối rằng: “Của cải có mất đi cũng sẽ kiếm lại được còn những tượng Mai Vàng này làm sao có".


Quyền Linh nhận giải Người dẫn chương trình tại giải Mai Vàng 2011 - Ảnh: H.Long
 

Theo phán đoán của gia đình, có thể kẻ trộm đã lợi dụng đêm tối, lẻn vào nhà bằng đường ống thông gió trong toilet.

Hai năm trước, gia đình Quyền Linh cũng từng bị trộm đột nhập vào nhà khi hai vợ chồng đều đi vắng.

Mất cúp Mai Vàng nhưng trùng hợp là Quyền Linh đang là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Người dẫn chương trình tại giải Mai Vàng 2012 cùng với Phan Anh, Bình Minh và Trấn Thành. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 26.1 tới đây tại Nhà hát TP.HCM.

Năm ngoái, Quyền Linh là người giành chiến thắng giải thưởng này.

Trước Quyền Linh, nhiều sao Việt cũng từng bị trộm khoắng đồ như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Ngô Quang Hải...

Những sao Việt từng là nạn nhân của “đạo chích”

Xuất hiện lộng lẫy, sang trọng với hàng hiệu đắt tiền có thể là lý do khiến Lê Thúy, Midu, Trang Trần, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Lê Quang Hải, Mai Khôi... bị "đạo chích" dòm ngó.

Nếu như Lê Thúy, Midu, Trang Trần bị giật bóp, ví, dây chuyền... trên đường với giá trị không quá lớn thì các người đẹp như Trang Nhung, Mỹ Linh, Ngọc Quyên, ca sĩ Mai Khôi lại bị trộm viếng trong hậu trường.

Điển hình có thể kể đến là trường hợp Trang Nhung, vì “giao nhầm” túi cho một người tưởng thuộc ban tổ chức trông hộ trước khi lên sàn diễn nên bị thiệt hại đến 300 triệu đồng cho chiếc túi hiệu và hai chiếc điện thoại đắt giá.

Ca sĩ Mai Khôi cũng gặp tình huống tương tự. Khi nhận giải Bài hát của năm tại chương trình trao giải Bài hát Việt hồi năm 2011, cô mất chiếc túi cùng tiền mặt lên đến 300 triệu đồng.

Còn với Ngô Quang Hải, Nguyên Vũ thì mất tài sản ngay tại nhà riêng. Nếu Nguyên Vũ bị nhân viên trong công ty trộm các thiết bị điện tử giá trị không quá lớn thì đạo diễn Chuyện của Pao cho biết bị trộm cuỗm đi số tài sản trị giá gần 2 tỉ đồng hồi giữa năm 2012.


Căn nhà bị trộm viếng của đạo diễn Ngô Quang Hải nằm trong hẻm cụt khá yên tĩnh trên đường Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình - Ảnh: Thiên Hương

Anh từng chia sẻ với iHay.vn rằng trộm đã phá két sắt lấy đi 22.500 USD và 390 triệu đồng tiền mặt, cùng những tài sản đắt giá khác. Được biết số tiền này được anh rút về để chuẩn bị mua chiếc xe địa hình phục vụ cho việc chọn cảnh trong các bộ phim của mình.

Thuộc nhóm "méo mặt" với tài sản khủng không cánh mà bay còn có Mr Đàm với vụ mất nhẫn kim cương 4 tỉ tại một khách sạn Hà Nội hồi năm 2009. Hồ Quỳnh Hương cũng bị giật túi có số tiền cát sê 200 triệu đồng khi vừa bước xuống xe hơi. Và hoa hậu Hà Kiều Anh bị mất 20.000 USD trong chuyến công tác ở Phú Quốc năm 2002.

Sao đen đủi gần đây nhất là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh bị móc túi mất điện thoại iPhone mới khi mải mê xem Kpop Festival vừa diễn ra tại Hà Nội. Ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng rơi vào trường hợp tương tự trong Liveshow 6 Giọng hát Việt nhưng may mắn có Cựu giám đốc âm nhạc Phương Uyên an ủi.

Kim Ngân (tổng hợp)

Ngát Ngọc

>> Quyền Linh rời bỏ showbiz?
>> Quyền Linh đưa cả nhà đi xem phim hoạt hình xả stress
>> Quyền Linh sẽ nói gì ở "Thay lời muốn nói"?
>> Vụ "Quyền Linh bị bắt với hàng cấm": Không thể đùa
>> MC Quyền Linh: "Tôi không bị bắt
>> Quyền Linh bị bắt quả tang giấu ma túy trên xe?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.