Máy bay quân sự Algeria rơi ở Pháp

10/11/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Bộ Quốc phòng Algeria ngày 9.11 xác nhận một máy báy quân sự chở theo sáu người của nước này đã rơi ở miền nam Pháp. Số phận của những người đi trên máy bay hiện chưa được xác định, theo hãng tin AP.

Hãng thông tấn chính thức APS của Algeria dẫn thông báo của cơ quan trên cho biết chiếc máy bay CASA 295 chở năm thành viên phi hành đoàn quân sự và một đại diện của Ngân hàng Trung ương Algeria bị rơi vào khoảng 15 giờ 45 phút (giờ địa phương) tại thành phố Lozere, cách tỉnh Montpellier khoảng 100 km về phía bắc.

“Chính quyền Pháp đã xác nhận vụ tai nạn, và một ủy ban của Không quân Pháp đã được thành lập nhằm xác định nguyên nhân và tình huống chính xác dẫn đến vụ việc này”, thông báo cho biết.

Bộ Quốc phòng Algeria không nói rõ liệu có thương vong nào trong vụ tai nạn hay không.

Báo Le Parisien trước đó cùng ngày đưa tin một máy bay quân sự Algeria cất cánh từ Paris đã bị rơi xuống một khu vực không có người ở tại Lozere vào buổi trưa.

Theo tờ báo này, 60 lính cứu hỏa đã đến ngay hiện trường vụ tai nạn và chính quyền Lozere đã thành lập một nhóm xử lý khủng hoảng để theo dõi và giải quyết hậu quả vụ việc.

 Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.