HP ra mắt dòng sản phẩm HP 3PAR StoreServ 7450 Flash Storage

11/07/2013 06:00 GMT+7

Ngày 11.6.2013, HP tiếp tục cung cấp ra thị trường sản phẩm lưu trữ dạng Flash HP 3PAR StoreServ 7450 nằm trong nhóm sản phẩm lưu trữ HP 3PAR StoreServ 7000 Series với khả năng đáp ứng trên 550,000 IOPS với độ trễ rất thấp với thời gian đáp ứng chưa đến 0.7ms mà không đòi hỏi kiến trúc thiết kế riêng biệt nào so với kiến trúc của các dòng HP 3PAR StoreServ hiện này mà HP đã giới thiệu vào tháng 12.2012 giúp việc quản trị đơn giản và dễ dàng.

Ngày 11.6.2013, HP tiếp tục cung cấp ra thị trường sản phẩm lưu trữ dạng Flash HP 3PAR StoreServ 7450 nằm trong nhóm sản phẩm lưu trữ HP 3PAR StoreServ 7000 Series với khả năng đáp ứng trên 550,000 IOPS với độ trễ rất thấp với thời gian đáp ứng chưa đến 0.7ms mà không đòi hỏi kiến trúc thiết kế riêng biệt nào so với kiến trúc của các dòng HP 3PAR StoreServ hiện này mà HP đã giới thiệu vào tháng 12.2012 giúp việc quản trị đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như tính kinh tế, hiệu năng cao và độ mở rộng lớn giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn khi xem xét sử dụng thương hiệu HP cho hạ tầng của minh

Sản phẩm lưu trữ HP 3PAR StoreServ 7450 mới cho phép khách hàng cải thiện thời gian phản hồi của ứng dụng với những các tính năng điều khiển thông minh cho việc tối ưu hóa các qui trình đọc/ghi dữ liệu nhằm đáp ứng công nghệ sử dụng các loại ổ đĩa dạng Flash, bên cạnh đó cũng giúp giảm tải bộ nhớ cache một cách tự động với khả năng điều chỉnh hoạt động từ bộ nhớ cache đến ổ flash một cách linh hoạt phù hợp với nhu cầu. Các tính năng Tier 1 của các thiết bị lưu trữ High-End vẫn được hỗ trợ ở dòng này, điều này giúp cho thiết bị có khả năng cạnh tranh cao hơn.

 HP 3PAR StoreServ 7450 Flash Storage
HP 3PAR StoreServ 7450 Flash Storage

Ngoài ra, hệ thống còn đạt được hiệu suất cao với xử lý đa nhiệm nhiều tiến trình vào/ra (I/O Processing) và kiến trúc thiết kế mạng nhện (Mesh-Active Cluster Controller)  mở rộng lên đến 4 bộ điều khiển (Controller) đáp ứn khả năng redundancy cao cũng như đảm bảo tất cả các vùng dữ liệu mà ứng đụng yêu cầu được trải đều trên tất cả các ổ đĩa và được điều khiển đồng bởi tất cả các bộ điều khiển tại cùng một thời điểm. Hệ thống này quản lý ổ cứng flash một cách hiệu quả giúp tạo nên các phương thức đánh giá mới cho một hệ thống lưu trữ... giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng cân bằng tải. Trên tất cả, nó còn hạ thấp các yêu cầu về dung lượng tới hơn 50%.

Bên cạnh hệ thống phần cứng mới, phần mềm HP Peer Motion giới thiệu lần này có nhiều cải tiến mới giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu giữa bất kỳ hệ thống StoreServ 3PAR nào, qua đó loại bỏ độ phức tạp của hoạt động di trú dữ liệu, giảm bớt gián đoạn hoạt động và hạ thấp yêu cầu sử dụng các thiết bị bên ngoài. Một loạt chức năng mới của HP Peer Motion gồm:

• HP 3PAR Priority Optimization Software: đảm bảo hiệu năng cao ở những nơi cần thiết nhờ khả năng cho phép các nhà quản trị cung cấp chất lượng dịch vụ dành cho các ứng dụng thiết yếu có hiệu năng cao.

• HP 3PAR StoreServ Data at Rest Encryption: cho phép khách hàng tuân thủ các yêu cầu quy định pháp lý và đối phó với các vấn đề an ninh phát sinh từ một ổ đĩa bị tin tặc chiếm dụng bằng cách mã hóa hệ thống lưu trữ HP 3PAR StoreServ thông qua sử dụng các ổ đĩa tự mã hóa.

• HP 3PAR Recovery Manager for Windows Hyper-V: cung cấp khả năng snapshot  dữ liệu và khả năng khôi phục nhanh chóng dữ liệu tại một máy chủ ảo Hyper-V thông qua khả năng tích hợp dễ dàng giữa HP 3PAR StoreServ Storage và máy chủ Windows Hyper-V.

Hệ thống cũng được hỗ trợ quản trị từ xa qua các thiết bi Smartphone hoặc Tablet trên nền tảng Android thông qua HP StoreFront Mobile Access

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

Hoặc liên hệ với đại diện của HP Việt nam tại binhpt@hp.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Laptop HP Pavilion 14 và 15: Thêm lựa chọn cho công việc và giải trí
>> HP Slate 7 giá rẻ "chào sân
>> Sẽ có máy tính bảng HP chạy Android
>> HP ra mắt dòng máy Chromebook
>> Lenovo thu hẹp khoảng cách với HP
>> Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori) - thủ phạm gây bệnh dạ dày
>> HP phát hành hệ điều hành Open WebOS 1.0
>> 29.000 nhân viên HP sắp mất việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.