Keith Urban, Nicki Minaj làm giám khảo "American Idol"

17/09/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, nữ rapper Nicki Minaj và nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban đã chính thức ngồi ghế nóng chương trình American Idol mùa thứ 12, theo công bố của hãng Fox.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, nữ rapper Nicki Minaj và nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban đã chính thức ngồi vào ghế nóng chương trình American Idol mùa thứ 12, theo công bố của hãng Fox.

AP dẫn lời của Mike Darnell, Chủ tịch các chương trình giải trí của hãng Fox: “Ai cũng biết Nicki Minaj đã trở thành một hiện tượng thế giới với những dấu ấn trong làng nhạc rap và pop. Keith lại là một trong những ngôi sao dòng nhạc đồng quê thành công nhất và tôi chắc chắn rằng khán giả và các thí sinh sẽ rất yêu mến vị giám khảo này”.


Nicki Minaj (trái) và Keith Urban - Ảnh: Reuters

Như vậy, Nicki Minaj, Keith Urban cùng với Mariah Carey, ba gương mặt hoàn toàn mới trong dàn giám khảo American Idol sẽ sát cánh cùng với Randy Jackson (vị giám khảo duy nhất đã gắn bó với chương trình từ mùa thứ nhất đến giờ) trong mùa giải năm nay, sau khi Jennifer Lopez và Steven Tyler quyết định ra đi.

Đây cũng là một điều đặc biệt ở chương trình này khi ban giám khảo có thêm thành viên thứ tư, không giống như mọi năm chỉ có ba thành viên.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Nicki Minaj cho biết cô cảm thấy rất hào hứng và hy vọng sẽ tìm ra những giọng hát tuyệt vời cho làng nhạc thế giới. Trong khi đó, Keith Urban, chồng của nữ diễn viên Nicole Kidman, cảm thấy rất vinh dự khi trở thành thành viên của gia đình American Idol.

Trước đó, Keith Urban đã rút khỏi vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice phiên bản Úc với lí do bận rộn với các dự án riêng. Chính vì thế, việc anh nhận lời làm giám khảo American Idol khiến nhiều người khá bất ngờ.

Theo nguồn tin riêng của trang Deadline, hãng Fox đã trả cho Keith Urban 5 triệu USD, Nicki Minaj 12 triệu USD cho vai trò "cầm cân nảy mực" trong American Idol.

Riêng hợp đồng của Mariah Carey đã được công bố trước đó với số tiền cao kỷ lục: 18 triệu USD.

American Idol mùa thứ 12 đã tiến hành thử giọng tại các thành phố, hứa hẹn mang đến nhiều nhân tố mới trong mùa giải năm nay.

Ngát Ngọc

>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> American Idol "bấn loạn" vì chiếc "ghế nóng
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol
>> Steven Tyler bất ngờ chia tay "tình nhân" American Idol
>> Ai sẽ ngồi ghế nóng "American Idol"?
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Quán quân American Idol tặng xe 25.000 USD cho bố mẹ
>> Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.