Samsung tăng ưu đãi Galaxy Note II tại Hà Nội

11/10/2012 11:21 GMT+7

Trong nỗ lực tái khởi động lại chương trình ưu đãi cho giới yêu công nghệ Hà Nội mong muốn sở hữu sớm Galaxy Note II, Samsung đã chính thức công bố chương trình đăng ký tham gia chương trình “Tri ân khách hàng” trực tuyến trên trang www.samsung.com/vn/galaxynote2 trong 2 ngày 13 và 14.10.2012.

Chương trình “Tri n Sự Tín Nhiệm” được Samsung tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào ngày 7.10 dành cho các khách hàng đổi hoặc mua Galaxy Note II. Chương trình tại TP.HCM thu hút hơn 1200 người tham gia, tuy nhiên, chương trình tại Hà Nội bị thông báo hoãn vào tối ngày 6.10 do một số sự cố ngoài ý muốn. Ngay sau đó, Samsung đã phát đi thông báo giải thích nguyên nhân hoãn chương trình và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Thông tin từ hãng điện thoại cho biết, chương trình bị hoãn vì lý do an ninh, đảm bảo trật tự tại khu vực và chương trình có thể được tổ chức bằng hình thức đăng ký trực tuyến. Thông tin này khiến một số người đã chờ đợi từ sớm tỏ ra tiếc nuối, thất vọng trong khi đó số khác bày tỏ thông cảm trong tình huống bất khả kháng của Samsung. Đại diện Samsung cho biết, sau sự cố ngoài ý muốn tại Hà Nội, chương trình đã được tái khởi động nhằm đáp ứng phần nào sự mong đợi của người yêu công nghệ tại miền Bắc cũng như những người đã tham gia xếp hàng trong ngày 6 và 7.10 vừa qua.

 Samsung tăng ưu đãi Galaxy Note II tại Hà Nội
Khách hàng tại TP.HCM tham gia chương trình của Galaxy Note II vào sáng ngày 7.10

Samsung tăng ưu đãi Galaxy Note II tại Hà Nội 1
Người yêu công nghệ tại Hà Nội cũng sẽ cầm tay tay Galaxy Note II trong thời gian sớm nhất

Theo thông tin mới nhất từ hãng, từ 9 giờ sáng ngày 13.10, khách hàng đã có thể đăng ký  trực tuyến để nhận 1 trong 3 ưu đãi sau: đổi Galaxy Note lấy Galaxy Note II (30 suất), ưu đãi 30% khi mua sản phẩm (220 suất), hoặc nhận 1 trong 200 phiếu ưu đãi trị giá 1,5 triệu đồng khi mua phụ kiện.

Như vậy, số lượng ưu đãi đã được tăng thêm hàng trăm suất so với chương trình ban đầu và khách hàng sẽ không phải xếp hàng như trước mà chỉ việc đăng ký tại trang www.samsung.com/vn/galaxynote2, sau đó đến địa điểm tổ chức chương trình là Khách sạn Sofitel Legend Metropole để tiến hành đổi máy hoặc mua ưu đãi Galaxy Note II hoặc nhận phiếu ưu đãi mua phụ kiện với mã đặt hàng được cấp cùng ngày.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.