Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013: Chiến thắng vì biết mạnh mẽ như đàn ông

19/10/2013 08:52 GMT+7

(iHay) Diệp Lâm Anh chia sẻ dí dỏm về hành trình đến ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng Thu Hiền.

(iHay) Diệp Lâm Anh chia sẻ dí dỏm về hành trình đến ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng Thu Hiền.

Diệp Lâm Anh đến dự lễ trao giải một mình vì Thu Hiền đang bận tập huấn một lớp về người mẫu tại Singapore 

>> Hari Won tham gia Cuộc đua kỳ thú vì... 300 triệu tiền thưởng
>> Linh Chi bị ‘ném đá’ sau tập 7 'Cuộc đua kỳ thú

Bất ngờ lật ngược thế cờ khi về đích trước đội Đỏ trong gang tấc, đội Xanh Dương với hai cô gái chân dài Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã giành vị trí quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 2.

Tuy nhiên, nếu nhìn toàn bộ hành trình đã qua của hai cô gái, chiến thắng của họ không có gì là bất ngờ. Thông cảm, hiểu nhau, cùng nhau chia sẻ buồn vui, bản lĩnh và sự thông minh, đó là những điều lý giải cho chiến thắng của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền.

* Diệp Lâm Anh có thể chia sẻ cảm giác khi cùng Thu Hiền giành vị trí quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013?

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi là đội về đích đầu tiên của chặng cuối Cuộc đua kỳ thú 2013. Đó là một cảm giác khó diễn tả bằng lời khi bạn vượt qua được những thử thách của chính bản thân mình.

Không chỉ đơn thuần là vì giải thưởng, điều mà đội Xanh Dương của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đạt được lớn nhất đó là khám phá được khả năng chịu đựng và chinh phục của bản thân mình.


Ở chặng cuối, Diệp Lâm Anh chinh phục khán giả bởi sức mạnh, độ dẻo dai và thông minh của mình

* Với giải thưởng 300 triệu đồng, hai bạn sẽ dự định làm gì?

Trước khi chính thức bắt đầu cuộc đua, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền có thống nhất với nhau là bất kể kết quả như thế nào, cả hai sẽ góp một phần tiền thưởng vào tổ chức từ thiện Operation Smile Vietnam, tổ chức từ thiện dành cho trẻ em hở hàm ếch, bị dị tật môi. Phần còn lại, cả hai sẽ dùng vào những việc cá nhân, có thể là cùng nhau đi du lịch đến một nơi nào đó.


Giải thưởng là thành quả những cố gắng không ngừng của cả hai 

* Khi mới bắt đầu cuộc đua, là đội chơi duy nhất với 2 nữ tham gia, nhiều người tỏ ra không có nhiều niềm tin với 2 bạn. Hỏi thật ban đầu hai bạn có thấy áp lực?

Thật sự cả Diệp Lâm Anh và Thu Hiền không cảm thấy áp lực hay một sự xem nhẹ nào cả. Ngược lại, với hình ảnh mỏng manh, đội Xanh Dương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Cũng chính vì điều này đã giúp đội Xanh Dương mạnh mẽ hơn rất nhiều.

* Trong khá nhiều phần thi, Diệp Lâm Anh có cơ hội khoe hình thể nóng bỏng với bộ bikini hai mảnh. Có người thích thú khi được chiêm ngưỡng hình thể tuyệt đẹp nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Diệp Lâm Anh thích khoe, bạn nghĩ sao?

Nếu các bạn để ý, tất cả các phần thi có dính đến nước đều do Diệp Lâm Anh thực hiện trong khi các đội khác người thực hiện là các chàng trai, vì các nhiệm vụ này thường khá mệt và mất sức.  Diệp Lâm Anh phải đóng vai là người "đàn ông" cho Thu Hiền.

Hiền yếu sức hơn và không biết bơi nên những nhiệm vụ này đương nhiên do Diệp Lâm Anh làm. Khi xuống nước là phải mặc đồ bơi, đây là điều hợp lý. Với những ý kiến phê phán hay chỉ trích, Diệp Lâm Anh không có ý kiến vì "chín người mười ý" mà.

 
Cả hai cô gái luôn duy trì được sự vui vẻ, đáng yêu trong suốt hành trình

* Trong khi các đội khác thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau thì đội Xanh Dương lại rất hòa thuận. Hai bạn có bí quyết gì à?

Ban đầu khi đến với cuộc thi, cả hai chỉ muốn đi du lịch không tốn tiền, đến đâu thì hay đến đấy. Nhưng khi chính thức nhập cuộc, cả hai chuyển sang yêu thích và dần quyết tâm, cố gắng hơn.

Đương nhiên trong suốt hành trình không tránh khỏi lúc không hiểu ý nhau, nhưng cả hai luôn nhắc nhau rằng, đây là một cuộc chơi nên phải chơi bằng một tinh thần sảng khoái và nhẹ nhàng nhất.


Đội Xanh đã chiến thắng ngoạn mục đội Đỏ (phải) và đội Tím (trái)
 

* Điều gì khiến Diệp Lâm Anh tự tin nhất khi đến với cuộc thi?

Đó là sức khỏe. Lâm Anh nghĩ mình có một sức khỏe tốt không thua kém bất kỳ chàng trai nào. Ngoài ra, sự nhanh nhạy và chịu khó của đồng đội Thu Hiền cũng giúp cho đội Xanh Dương tự tin thêm rất nhiều.

* Dù đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chưa phải là cái tên quen thuộc với khán giả. Sau cuộc thi, hình ảnh của bạn đã đến gần với khán giả hơn rất nhiều. Có vẻ bạn đã quyết định đúng đắn khi tham gia cuộc thi?

Trước cuộc thi, nhiều người vẫn nói Diệp Lâm Anh là một ẩn số. Thông qua chương trình này, ẩn số ấy đã được lý giải một cách gần gũi với những hình ảnh sống động, cụ thể hơn. Lâm Anh nghĩ mình đã quyết định đúng khi tham gia cuộc thi này.

* Ban đầu khi quyết định tham gia cuộc thi, Diệp Lâm Anh có nhận được sự ủng hộ từ gia đình?

Ban đầu mẹ của Diệp Lâm Anh không cho phép tham gia. Vì đã tham gia một số cuộc thi và không đạt kết quả như mong muốn nên mẹ không cho phép thi vì sợ con gái tủi thân.

Nhưng do quá thích chương trình và quyết tâm chinh phục nên Diệp Lâm Anh đã đăng ký, đến gần sát ngày đi mới cho mẹ biết. Lúc đó mẹ đã quay sang ủng hộ và cùng Diệp Lâm Anh chuẩn bị những thứ cần thiết cho chuyến đi.

Một số hình ảnh đáng nhớ của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền trong suốt hành trình Cuộc đua kỳ thú 2013

* Với nhiều thử thách khá nặng của chương trình, có bao giờ một trong hai bạn muốn bỏ cuộc?

Cả Diệp Lâm Anh và Thu Hiền chưa từng nghĩ sẽ bỏ cuộc ở bất kỳ chặng nào cả cuộc đua. Cả hai cố gắng hoàn thành tất cả các trò chơi bằng sức của mình.

Thu Hiền có lúc bị bệnh khá nặng, tưởng chừng phải dừng lại nhưng cô ấy vẫn cố gắng. Lâm Anh biết Thu Hiền vì mình rất nhiều, vì thấy mình yêu thích quá nên cô ấy đã cố gắng hoàn thành chặng đua. Diệp Lâm Anh rất cảm mến người bạn đồng hành của mình.

* Trong cuộc đua, bạn yêu thích đội nào nhất?

Đó là đội Hồng của chị Hari và anh Tiến Đạt. Dù chị Hari lớn hơn Diệp Lâm Anh đến 5 tuổi nhưng chị em trò chuyện rất hợp tính với nhau. Chị ấy là người rất dễ thương và xứng đáng nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

* Là đội về đích đầu tiên, với đội Đỏ và đội Tím, Diệp Lâm Anh có cảm giác mình là người chiến thắng?

Diệp Lâm Anh chỉ nghĩ mình may mắn hơn 2 đội còn lại một chút mà thôi. Với cả hai đội, Lâm Anh và Thu Hiền đều nghĩ họ thật sự ấn tượng với quyết tâm chinh phục cao. Đây là điều đáng để Lâm Anh và Thu Hiền học hỏi trong cuộc sống của mình.

* Diệp Lâm Anh có nhận xét gì về Thu Hiền, người đồng đội của mình?

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền biết nhau từ khá lâu nhưng thật ra chỉ hiểu nhau qua tính cách bên ngoài chứ không thật sự thân lắm. Ban đầu Lâm Anh còn nghĩ Thu Hiền là người đanh đá, khó gần. Nhưng càng tiếp xúc, cùng nhau vượt qua bao thử thách, bao tính cách tiềm ẩn cũng bộc lộ ra hết, Diệp Lâm Anh biết được rằng, Thu Hiền là một người tốt, tốt thật sự.

* Xin cảm ơn Diệp Lâm Anh rất nhiều và chúc bạn thành công trong con đường sắp tới!

Minh Nguyễn (thực hiện)
Ảnh: BHD

>> Diệp Lâm Anh khoe trọn hình thể nóng bỏng ở chặng 4 Cuộc đua kỳ thú
>> Sao Việt hào hứng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2013
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.