Phụ huynh sao Hàn nghĩ gì khi xem cảnh nóng của con?

18/11/2012 00:25 GMT+7

(iHay) Không ai thích coi phim nóng cùng bố mẹ. Nhưng chuyện sẽ càng khó xử hơn khi chính mình là diễn viên trong cảnh đó như các sao Hàn vừa tiết lộ.

(iHay) Không ai thích coi phim nóng cùng bố mẹ. Nhưng chuyện sẽ càng khó xử hơn khi chính mình là diễn viên trong cảnh đó như các sao Hàn vừa tiết lộ.

>> Sao Hàn gây sốc với phương trình sex
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”

Trên chương trình Strong Heart phát sóng vào ngày 30.10 vừa qua, các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười khi phụ huynh họ mở ti vi và bắt gặp những thước phim “thiếu vải” của con cái mình.

Nữ ca sĩ Gain, thành viên nhóm tứ ca nữ Brown Eyed Girls hiện đang quảng bá cho bài hát solo Bloom mới phát hành, mở đầu bằng việc bày tỏ nỗi bức xúc của cô khi các video clip của nhóm Brown Eyed Girls bị các nhà chức trách gán mác “cấm trẻ em” dù không có nội dung nào quá nóng. “Vì vậy với video clip mới nhất này, tôi quyết định cho họ một lý do thật tốt để cấm”, cô nửa đùa nửa thật.

“Ngay cả mẹ tôi cũng khuyến khích tôi cho thêm nhiều cảnh nóng vào video clip”, cô tiếp tục. “Nhưng khi tôi cho mẹ xem Bloom thì bà không nói lời nào đứng dậy bỏ ra khỏi phòng. Nét mặt bà có vẻ rất sốc.”

 
Bloom là bài hát chủ đạo trong album Talk about S (Bàn về S, với S tượng trưng cho sex) của nữ ca sĩ gợi cảm Gain. Cả album lẫn video clip của Bloom đều hot đến mức bị dán nhãn 19+. (nguồn: chụp màn hình video clip)

 
Các cảnh hôn của Eunji và Seo In Guk trong phim Reply 1997 khiến fan hài lòng vì họ thật sự hôn chứ không đơn thuần là chạm môi như các diễn viên khác thường làm. (nguồn: cảnh trong phim)

 
Trong phim Cuộc đời ngọt đắng, Lee Dong Wook (bìa phải) vào vai chàng trai trẻ tự tử sau khi phải lòng yêu người đàn bà đã có chồng do Oh Yun Soo (thứ 2 từ phải sang) thủ vai. (nguồn: poster phim)

Nhân dịp này, MC của chương trình, tài tử điển trai Lee Dong Wook (diễn viên nam chính trong các phim Cô em họ bất đắt dĩ, Đồng nghiệp) cũng chia sẻ một kinh nghiệm của chính mình. Vào năm 2008, anh tham gia vào bộ phim Cuộc đời ngọt đắng (Bittersweet Life) trong vai tình nhân ngoài giá thú của đàn chị hơn anh đến 10 tuổi Oh Yun Soo (người thủ vai Vương phi Yoo Hwa, mẹ của Jumong trong bộ phim Jumong đang trình chiếu).

“Lúc bình thường cha tôi rất hay gặn hỏi về những cảnh tình tứ tôi đóng trong phim nhưng lần này ông lại im lặng một cách đáng sợ”, anh kể về phản ứng của phụ huynh khi chứng kiến cảnh giường chiếu của cặp đôi phi công trẻ - máy bay bà già. “Mẹ tôi rút ngay điện thoại gọi cho bạn bè và nhanh chóng rời khỏi nhà.”

Chưa đến nổi “thiếu vải” như các tiền bối như thành viên Jung Eun Ji của nhóm A Pink cũng gặp phiền hà vì những cảnh tình tứ. Eun Ji vừa gặp thành công vang dội sau vai diễn nữ sinh trung học trong bộ phim Reply 1997. Tuy cảnh hôn lãng mạn giữa cô và nam ca sĩ Seo In Guk rất được fan nhiệt tình hưởng ứng nhưng lại khiến cha cô cực kỳ tức giận.

“Ông gọi điện hỏi điều gì đã đẩy tôi làm các chuyện bậy bạ trên cầu thang khi chưa được ông cho phép”, cô kể. “Tôi giải thích rằng cảnh hôn mà ông xem là của nhân vật Si Won trong phim chứ không phải của con gái Eun Ji của ông. Nhưng ông bắt bẻ rằng đó vẫn là khuôn mặt của tôi ông thấy trên màn hình.”

Tịnh Khê

>> Mùa hè lạnh “mượn tạm” poster phim Hàn Quốc?
>> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm
>> Hàn Quốc và những ngọn núi mùa thu đông
>> Tài tử Hàn Quốc Jae Hee có con ngoài giá thú?
>> Ai đẹp nhất nhóm KARA của Hàn Quốc?
>> Danh hài Hàn Quốc bị tụt quần khi quay chương trình
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc 4minute bị "ném đá" vì không lịch thiệp
>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Hàn Quốc: Tung video ca nhạc khiêu dâm có thể phải ngồi tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.