Phát hoảng với những kiểu trang phục quái dị của thí sinh ‘Project Runway Vietnam' 2015

12/05/2015 10:13 GMT+7

(TNO) Trong ngày sơ tuyển đầu tiên của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2015 diễn ra hôm qua 11.5 tại TP.HCM, nhiều thí sinh không ngần ngại diện trang phục 'độc, lạ' đến dự thi.

(TNO) Trong ngày sơ tuyển đầu tiên của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2015 diễn ra hôm qua 11.5 tại TP.HCM, nhiều thí sinh không ngần ngại diện trang phục 'độc, lạ' đến dự thi.

Phát hoảng với những kiểu trang phục quái dị của thí sinh ‘Project Runway Vietnam 2015’Bộ ba quyền lực của Project Runway Vietnam năm nay và hai quán quân mùa trước
Ngay từ sáng sớm, hàng trăm nhà thiết kế trẻ khu vực miền Nam đã tập trung tại TP.HCM để tìm cơ hội sở hữu chiếc vé vào Ngôi nhà chung của chương trình.
Để gây ấn tượng với ban giám khảo, không ít thí sinh chọn trang phục khá lạ mắt thể hiện gu thời trang độc đáo của mình. Thậm chí, có thí sinh nam còn mặc váy xẻ, trang điểm đậm khiến nhiều người chú ý.
Trong vòng sơ tuyển, các thí sinh phải đối mặt với bộ ba giám khảo là Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí và Tùng Leo. Ngoài ra, còn có 2 giám khảo khách mời là hai quán quân của Project Runway Vietnam mùa trước là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền.
NTK Lý Giám Tiền chia sẻ: “Sau khi bước ra khỏi cuộc thi thành công liên tiếp đến với mình bằng các show diễn nổi tiếng, nhưng điều tuyệt vời nhất mà Project Runway Vietnam mang đến cho mình là những kiến thức về tư duy, kỹ năng, thị hiếu thẩm mỹ và cách sáng tạo”.
 Bộ ba quyền lực của Project Runway Vietnam 2015
Quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ hai Lý Giám Tiền đầy cá tính với áo T-shirt và quần thụng họa tiết
Các thí sinh hào hứng trong buổi casting
Thí sinh nổi bật phối áo sơmi trắng không tay với gilet kẻ caro và quần culottes mang phong cách thời trang menswear
 Một thí sinh nam tự tin trong trang phục nữ
Thí sinh với "phong cách mùa đông" nổi bật mix áo cổ lọ màu trắng với áo cape, quần skinny màu đen cùng mũ nỉ và kính tròn
Các thí sinh gửi trang phục tại bàn BTC
 Các thí sinh nổi bật với phong cách "không đụng hàng"
Trương Ngọc Ánh diện bộ vest giá 150 triệu đồng quyến rũ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.