Phan Thị Mơ phủ nhận bí mật lấy chồng

29/06/2016 15:05 GMT+7

Từ đầu năm đến nay liên tục xuất hiện thông tin top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ sẽ lên xe hoa về nhà chồng, tuy nhiên người đẹp đã khéo léo phủ nhận bằng một dự án phim mới.

Nữ diễn viên chính của Hoa hồng thép - Phan Thị Mơ vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm với váy ánh kim quyến rũ, khác hẳn với hình tượng trong sáng trước đây của cô. Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm của cô gái miền Tây "gạo trắng nước trong", Phan Thị Mơ cho biết lần thay đổi hình ảnh này là để cô tiếp cận những vai diễn cá tính, quyết liệt hơn.
Điển hình cho sự "lột xác" này là vai nữ cảnh sát gan dạ trong phim truyền hình Hoa hồng thép của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh. Người đẹp sinh năm 1990 nói về vai diễn mới của mình: “Không như hình ảnh váy áo lụa là của một người đẹp đi sự kiện, mặc quân phục nữ cảnh sát trong phim mang đến cho tôi niềm tự hào rất riêng. Chuyện đánh võ trầy xước, bầm tím không còn là khó khăn vì tôi hiểu diễn viên phải hy sinh vì vai diễn của mình".
Thông qua qua bộ phim, Phan Thị Mơ muốn rũ bỏ hình ảnh một cô gái mong manh, dịu dàng để hóa thân thành nhân vật mạnh mẽ và bản lĩnh trên phim, thậm chí là những bộ phim kinh dị. Dự án mới cũng là cách khéo léo để Phan Thị Mơ phủ nhận thông tin bí mật lấy chồng. Với những hình ảnh thử áo cưới gần đây, người đẹp Tiền Giang cho biết: “Tôi vốn yêu thích thời trang nên việc háo hức mặc thử những chiếc váy cưới cầu kỳ, thanh lịch khi có cơ hội chụp ảnh, đóng phim là điều rất đỗi bình thường. Mơ còn nhiều mục tiêu trong sự nghiệp nên chưa quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi sớm đâu”.
Người đẹp cũng chia sẻ về những kỷ niệm vui khi quay bộ phim Hoa hồng thép như cảnh ngã úp mặt vì chưa có nhiều kinh nghiệm đánh võ
Người đẹp vốn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính khiến khán giả háo hức chờ đợi vai diễn nữ cảnh sát trong phim
Cô không ít lần bị thương khi thực hiện phân đoạn đấu võ quyết liệt trong phim
Với Phan Thị Mơ, vai nữ cảnh sát nhân dân đánh dấu một sự thay đổi ngoạn mục của cô trong diễn xuất cũng như trong phần hình ảnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.