ParkCity Hanoi - Những ngôi nhà trong công viên

28/12/2016 08:00 GMT+7

Chủ đầu tư đang mở bán tiểu khu Evelyne Gardens với những căn biệt thự và nhà vườn liền kề cao cấp nằm trong không gian xanh của những tuyến công viên trải dài.

Rộng 77 hecta, ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội. Từ dự án có thể kết nối dễ dàng đến những địa điểm trung tâm của Hà Nội, chỉ 10 phút để tới khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, nửa tiếng lái xe đến trung tâm Hà Nội, và 35km để đến sân bay Nội Bài.
Tiểu khu Evelyne Gardens được xây dựng theo mô hình “Parkhome - ngôi nhà trong công viên”, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước và sau. Các ngôi nhà với không gian thông tầng tối đa hóa sự thông thoáng, có garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nối trực tiếp với các không gian xanh của công viên.
ParkCity Hanoi hướng tới kiến tạo cộng đồng cư dân gắn kết với bản sắc riêng biệt - một cộng đồng thịnh vượng. Sự hòa quyện của những con đường rợp bóng cây, không gian đi bộ rộng rãi, tuyến công viên trải dài và các tiểu khu đẹp thơ mộng tạo nên không gian đầy tính gắn kết cộng đồng. Bên cạnh đó, cư dân của khu đô thị sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của khu tiện ích ParkCity Club dự kiến khai trương trong tháng 3.2017.
Liên hệ: hotline 093 679 3338 hoặc truy cập www.parkcityhanoi.com.vn/a/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.