Trưởng đoàn Lê Hoài Anh: 'Tôi có niềm tin U.23 Việt Nam sẽ thắng'

27/03/2015 13:49 GMT+7

(TNO) Trao đổi với chúng tôi trước khi trận đấu diễn ra, Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U.23 Việt Nam nói rằng ông rất tin thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 3 điểm trước U.23 Malaysia.

(TNO) Trao đổi với chúng tôi trước khi trận đấu diễn ra, Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U.23 Việt Nam nói rằng ông rất tin thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 3 điểm trước U.23 Malaysia.

>> Cơ hội nào cho thầy trò Miura tại vòng loại U.23 châu Á?
>> U.23 Việt Nam gián đoạn buổi tập trên sân Shah Alam vì trời mưa lớn
>> HLV U.23 Malaysia: 'Cơ hội của chúng tôi chỉ có một

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh: 'Tôi có niềm tin U.23 Việt Nam sẽ thắng' - ảnh 1
Ông Lê Hoài Anh (trái) tin vào khả năng giành chiến thắng của U.23 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

“Đội tuyển U.23 Việt Nam tập trung lần này được chuẩn bị rất chu đáo với những trận tập huấn trước các đối thủ chất lượng như Indonesia, Uzbekistan và Thái Lan, vì thế tôi tin rằng U.23 Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc và chơi tốt ở trận ra quân gặp U.23 Malaysia”, ông Lê Hoài Anh nói rất tự tin.

Dù vậy, vị Tổng thư ký VFF cũng tiếc rẻ: “Đúng ra lực lượng U.23 Việt Nam đã mạnh hơn nếu không gặp những trường hợp chấn thương đáng tiếc như Xuân Trường, Thanh Hiền… Nếu không gặp chấn thương, U.23 Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn ở một bảng đấu rất nặng”.

Ông Lê Hoài Anh nói rằng HLV Ismail Razil tỏ ra rất tự tin bởi U.23 Malaysia có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dù vậy Malaysia không phải là đội bóng vượt trội so với U.23 Việt Nam: “Trong những năm gần đây, bóng đá Malaysia mạnh lên với những chức vô địch ở đấu trường khu vực, nhưng chúng ta không quá lép vế so với họ. Lịch sử đối đầu, U.23 Việt Nam không hề thua kém Malaysia khi chúng ta có thắng có thua. Đợt này, trong đội hình U.23 Việt Nam có những cầu thủ tốt có thể gây đột biến như Huy Toàn, Công Phượng… nên nếu chơi đúng phong độ, chắc chắn VN sẽ gây khó khăn cho Malaysia.

Dự đoán về kết quả trận đấu, vị trưởng đoàn U.23 Việt Nam nói: “Đây là trận đấu mà hai đội buộc phải thắng, nếu hòa thì cả hai đội sẽ gặp bất lợi. Vì thế cả Việt Nam và Malaysia sẽ chơi tấn công và tôi nghĩ tỷ số sẽ rất cao. U.23 Việt Nam đã sẵn sàng nên tôi rất tin thầy trò HLV Miura sẽ có 3 điểm trước Malaysia”.

Quang Huy
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.