Nữ phóng viên xinh đẹp Nhật Bản tin Công Phượng sẽ ghi bàn

27/03/2015 14:41 GMT+7

(TNO) Nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Bản Megumi Hata dự đoán U.23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia và người lập công sẽ là Công Phượng.

(TNO) Nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Bản Megumi Hata dự đoán U.23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia và người lập công sẽ là Công Phượng.

>> Trưởng đoàn Lê Hoài Anh: 'Tôi có niềm tin U.23 Việt Nam sẽ thắng
>> U.23 Việt Nam có thể phải ‘thủy chiến’ với Malaysia
>> U.23 Việt Nam gián đoạn buổi tập trên sân Shah Alam vì trời mưa lớn

Nữ phóng viên xinh đẹp Nhật Bản tin Công Phượng sẽ ghi bàn
Megumi Hata luôn theo sát các cầu thủ trẻ của Việt Nam - Ảnh: Đức Duy

Phóng viên tự do Megumi Hata là người rất quen với bóng đá Việt Nam bởi cô luôn theo sát thông tin và cổ vũ cho đội tuyển U.19 Việt Nam trong hai năm 2013 và 2014.

Xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu tại giải Sanix Cup đầu năm 2013 trên đất Nhật, Megumi bất ngờ bởi các cầu thủ trẻ Việt Nam không chỉ đá đẹp mà còn rất dễ thương, thế là cô mê luôn lứa cầu thủ này.

Trong 2 năm theo cổ vũ U.19 Việt Nam, nữ phóng viên Nhật Bản đã vẽ rất nhiều tranh ảnh cho các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường…

Gặp Megumi ở buổi họp báo trước vòng loại giải U.23 châu Á, cô cho biết cô sang Malaysia không phải để cổ vũ cho U.23 Nhật Bản mà là cổ vũ cho Công Phượng, Tuấn Anh ở U.23 Việt Nam.

Nữ phóng viên xinh đẹp Nhật Bản tin Công Phượng sẽ ghi bàn - ảnh 2
Megumi Hata rất vui khi dẫn dắt U.23 Việt Nam là người đồng hương, HLV Toshiya Miura - Ảnh: Đức Duy

Vừa nhíu mày vừa cười, Megumi nói: “Anh tin hay không thì tùy, chứ mục đích chính của tôi khi bay sang đây là xem và cổ vũ cho U.23 Việt Nam”.

Lý do mà cô người Nhật này đưa ra là cô đã rất mê các cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng… nên các cầu thủ này thi đấu ở đâu, cô đều thu xếp thời gian để đi xem và cổ vũ.

Ngẫm lại trong năm vừa qua mới thấy Megumi không hề nói sai khi cô từng bay qua TP.HCM, Hà Nội, Myanmar và xuống cả Cần Thơ để xem U.19 Việt Nam và U.19 HAGL thi đấu.

Nhận xét về trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Malaysia, Megumi nói: “Tôi không dự đoán về chuyên môn như các phóng viên khác mà tôi dự đoán từ tình yêu của mình. Tôi có niềm tin là U.23 Việt Nam sẽ thắng và Công Phượng sẽ ghi bàn ở trận đấu này. Không chỉ gặp Malaysia, mà khi gặp Nhật, tôi cũng mong U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng, dù biết điều này là rất khó”.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.