HLV U.23 Malaysia: 'Cơ hội của chúng tôi chỉ có một'

26/03/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng U.23 Malaysia Ismail Razip khẳng định: 'Malaysia sẽ nỗ lực thắng U.23 Việt Nam vì cơ hội chỉ có một'.

(TNO) Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng U.23 Malaysia Ismail Razip khẳng định: 'Malaysia sẽ nỗ lực thắng U.23 Việt Nam vì cơ hội chỉ có một'.

>> U.23 Việt Nam phải thắng Malaysia mới nuôi được hy vọng
>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam không có bất kỳ áp lực nào
>> U.23 Việt Nam 'việt vị' vì nhiều U.23 Malaysia

HLV U.23 Malaysia: 'Cơ hội của chúng tôi chỉ có một'
HLV Razip (trái) và người đồng nghiệp Miura bắt tay trong cuộc họp báo trước trận đấu - Ảnh: Đức Duy

Là đội chủ nhà bảng I tại vòng loại U.23 châu Á 2015, nên Malaysia có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng với mục tiêu đoạt ngôi nhì bảng để có thể giành quyền vào chung kết: “Chúng tôi phải chơi hết sức để thắng U.23 Việt Nam, bởi cơ hội của chúng tôi chỉ có một. Ở bảng đấu này, Nhật Bản quá mạnh nên chúng tôi khó lòng cạnh tranh với họ, vì thế nếu thua hoặc hòa Việt Nam, chúng tôi sẽ bị loại”.

Đánh giá về đối thủ, ông Ismail Razip nói: “Tôi đã xem U.23 Việt Nam thi đấu và biết rõ sức mạnh của họ, các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân tốt và rất nhanh nhạy. Trong đội hình U.23 Việt Nam, tôi ấn tượng cầu thủ số 10 (Công Phượng - NV). Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu, nên chúng tôi sẽ phải hạn chế tầm hoạt động của cậu ta”.

HLV U.23 Malaysia: 'Cơ hội của chúng tôi chỉ có một' - ảnh 2
HLV Razip đánh giá cao Công Phượng - Ảnh: Đức Duy

Tương tự như U.23 Việt Nam, U.23 Malaysia cũng gặp khó khăn vì chấn thương. Chân sút chủ lực của họ là Shafiq Shaharuddin không kịp hồi phục nên phải vắng mặt ở vòng loại U.23 châu Á. Bên cạnh đó, tiền đạo số 2 của U.23 Malaysia là Ramzi Haziq cũng khó có thể ra sân.

Nói về hai chân sút chủ lực của mình, HLV Ismail Razip nói: “Tôi hy vọng Ramzi Haziq kịp bình phục cho trận đấu ngày mai, bởi hàng công của chúng tôi chơi không được tốt trong thời gian qua, khi 5 trận giao hữu gần nhất chỉ ghi được 3 bàn. Nếu Ramzi Haziq không thể thi đấu, thì chúng tôi chỉ biết trông chờ vào sự tỏa sáng của các cầu thủ khác như Syafwan Syahlan, Faizat Ghazali và Kumaahran. Cho dù không có được hàng công mạnh nhất thì chúng tôi cũng sẽ chơi tấn công trước U.23 Việt Nam”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.