HLV Miura không muốn thua Malaysia lần thứ 2

26/03/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận ra quân tại bảng I vòng loại giải U.23 châu Á, HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura tuyên bố ông không muốn nhận thất bại thứ 2 trước Malaysia.

(TNO) Trước thềm trận ra quân tại bảng I vòng loại giải U.23 châu Á, HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura tuyên bố ông không muốn nhận thất bại thứ 2 trước Malaysia.

>> HLV U.23 Malaysia: 'Cơ hội của chúng tôi chỉ có một
>> U.23 Việt Nam phải thắng Malaysia mới nuôi được hy vọng
>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam không có bất kỳ áp lực nào

HLV Miura không muốn thua Malaysia lần thứ 2
HLV Miura: "U.23 Việt Nam sẽ nỗ lực để thắng Malaysia" - Ảnh: Bạch Dương

Trong buổi họp báo trước trận đấu, phóng viên kênh truyền hình Astro tại Malaysia đã nhắc lại nỗi đau của HLV Miura khi đặt câu hỏi: “Cách đây chưa lâu, ông và học trò của mình đã bị Malaysia đánh bại tại bán kết AFF Cup 2014, liệu lần này ông có lo ngại lịch sử lặp lại?”.

Trước câu hỏi khó, HLV Miura điềm tĩnh trả lời: “Tôi biết U.23 Malaysia là một đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra họ còn có ưu thế sân nhà, khán giả…, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Năm ngoái, tôi đã thất bại trước Malaysia, nên lần này chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo hơn, làm việc tích cực để không thua Malaysia lần thứ 2”.

HLV Miura không muốn thua Malaysia lần thứ 2 - ảnh 2
Các cầu thủ U.23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng - Ảnh: Bạch Dương

Đánh giá cao đối thủ, HLV Miura cũng thông báo với các phóng viên quốc tế về sự chuẩn bị của U.23 Việt Nam: “Chúng tôi đã làm việc một cách nghiêm túc trong một tháng trời. Chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm qua các trận giao hữu quốc tế với Imdonesia, Uzbekistan, Thái Lan nên đã sẵn sàng để bước vào giải đấu. Cầu thủ chúng tôi đa số đều là lần đầu khoác áo U.23 Việt Nam nên họ rất háo hức, mong muốn chứng tỏ mình. Cơ hội là 50-50 với cả hai đội, vì thế chúng tôi sẽ phải tận dụng các cơ hội có được để giành chiến thắng”.

HLV Miura cũng cho biết, ngoài trận đấu với Malaysia thì ông sẽ chờ đợi trận đấu với U.23 Nhật Bản, bởi đây là trận đấu rất thú vị: “Đá với đội bóng mạnh như Nhật Bản sẽ giúp bản thân tôi tích lũy thêm kinh nghiệm, vì thế tôi hy vọng có kết quả tốt trước Malaysia, để tạo tâm lý tốt khi đá với Nhật Bản. Là HLV trưởng U.23 Việt Nam, dĩ nhiên tôi mong muốn đội bóng do tôi dẫn dắt sẽ đánh bại đội bóng quê hương của tôi”.

3.000 vé chờ CĐV Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa có thông báo cho biết, họ sẽ dành riêng 3.000 vé cho CĐV Việt Nam.

FAM sẽ có hai cửa bán vé tại khán đài A để dành riêng cho khán giả Việt Nam, vì thế người hâm mộ Việt Nam có thể thoải mái xếp hàng mua vé. Việc bán vé riêng nay giúp người hâm mộ Việt Nam sẽ ngồi tách biệt với CĐV Malaysia, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.