Revive Vug 2015 - giải thể thao sinh viên việt nam khởi động tưng bừng

25/03/2015 14:17 GMT+7

Revive VUG 2015 - giải thể thao sinh viên lớn nhất đã khởi động tưng bừng vào sáng ngày 14.03 tại Nhà thi đấu Đa Năng Quận 7 với sự góp mặt của hàng ngàn sinh viên, vận động viên và các khách mời đặc biệt.

Revive VUG 2015 - giải thể thao sinh viên lớn nhất đã khởi động tưng bừng vào sáng ngày 14.03 tại Nhà thi đấu Đa Năng Quận 7 với sự góp mặt của hàng ngàn sinh viên, vận động viên và các khách mời đặc biệt.

Khai mạc tưng bừng đậm tinh thần sinh viên

Revive VUG - giải thể thao lớn nhất dành cho sinh viên đã trải qua 2 mùa giải với những thành công rực rỡ, thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của sinh viên khắp cả nước. Tiếp nối thành công đó, Revive VUG 2015 trở lại với những con số “khủng”: 56 trường cao đẳng, đại học (tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng), hơn 650,000 sinh viên tham dự, 10 Campus tours và 30 University Visit. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở 2 bộ môn là Bóng đá trong nhà và Nhảy tự do đối kháng, Revive VUG 2015 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn với hơn 150 trận đấu cùng sự tham gia của hơn 500 vận động viên.

Song song với các hoạt động thi đấu sẽ là các chương trình đồng hành mang đậm chất sinh viên như 10 Campus tour và 30 University Visit (diễn ra từ ngày 15/03/2015) và một số cuộc thi đầy màu sắc khác như Cuộc thi thiết kế logo trường.

Revive VUG 2015 đã chính thức khai mạc ngày 14.03 vừa qua, thu hút hàng ngàn vận động viên và cổ động viên đến NTĐ Đa Năng quận 7. Buổi lễ còn có sự góp mặt của các lãnh đạo ban ngành và đại diện từ nhà tài trợ chính là Nhãn hàng Isotonic 7Up Revive cùng các đối tác đồng hành, cũng như ban giám hiệu các trường tham gia giải đấu.

Hàng trăm vận động viên đang rất háo hức bước vào một mùa giải mới – Revive VUG 2015
Hàng trăm vận động viên đang rất háo hức bước vào một mùa giải mới - Revive VUG 2015

Những tiết mục sôi nổi đậm tinh thần sinh viên chào mừng giải đấu trở lại
Những tiết mục sôi nổi đậm tinh thần sinh viên chào mừng giải đấu trở lại

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó tổng giám đốc Marketing cấp cao của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam
Bà Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành Giải thể thao sinh viên Việt Nam phát biểu


Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó tổng giám đốc Marketing cấp cao của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

“Trường tôi là nhất”

Là giải thể thao phong trào hướng về sinh viên, cổ vũ lòng tự hào và tình yêu trường lớp trong mỗi bạn, Revive VUG mỗi năm đều có những khẩu hiệu chất xuyên suốt cả mùa giải.

Nếu như mùa giải 2014 ngập tràn hứng khởi với “Tôi yêu trường tôi” thì mùa giải Revive VUG 2015 sẽ vô cùng rộn rã và hào hứng với khẩu hiệu “Trường tôi là nhất” - tình yêu trường lớp được nâng lên một tầm cao mới, sâu sắc và cũng kiêu hãnh hơn. Tinh thần đó được thể hiện từ trong ra ngoài sân vận động, từ cổ động viên đến các vận động viên.

Đại học RMIT đỏ cả một khán đài ngày khai mạc là một hình ảnh đẹp cho tinh thần “Trường tôi là nhất”
Đại học RMIT đỏ cả một khán đài ngày khai mạc là một hình ảnh đẹp cho tinh thần “Trường tôi là nhất”

Ngay sau lễ khai mạc, hàng loạt trận đấu bóng kịch tính của vòng loại đã diễn ra
Ngay sau lễ khai mạc, hàng loạt trận đấu bóng kịch tính của vòng loại đã diễn ra

Năm nay là năm thứ 2 nhãn hàng Isotonic 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với giải đấu. Năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động mang tính chất vận động chính là hình ảnh mà nhãn hàng 7UP Revive với khẩu hiệu “Khơi lại Hứng Khởi Mỗi Ngày” mong muốn được đồng hành và xây dựng cùng với các bạn sinh viên trong mùa giải năm nay và trong các năm tiếp theo.

Hơn nữa, nhãn hàng cũng hy vọng rằng tinh thần vận động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ ngày càng được nâng cao và lan tỏa nhiều hơn nữa đến các bạn trẻ trên khắp cả nước.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.