Barca gặp PSG, Atletico đối đầu Real Madrid ở tứ kết Champions League

20/03/2015 18:20 GMT+7

(TNO) Các đội bóng Tây Ban Nha đã gặp phải những đối thủ mạnh tại vòng tứ kết Champions League khi kết quả bốc thăm đẩy Barcelona gặp Paris Saint Germain (PSG) trong khi Real Madrid sẽ phải đối đầu đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid.

(TNO) Các đội bóng Tây Ban Nha đã gặp phải những đối thủ mạnh tại vòng tứ kết Champions League khi kết quả bốc thăm đẩy Barcelona gặp Paris Saint Germain (PSG) trong khi Real Madrid sẽ phải đối đầu đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid.

>> Ibrahimovic nhận án treo giò 1 trận ở Champions League
>> Arsenal tức tưởi rời Champions League
>> Bayern Munich kiếm thêm 50 triệu euro nhờ Champions League


Những lá thăm may rủi đã đẩy các đại diện của La Liga gặp đối thủ mạnh - Ảnh: AFP

PSG và Barcelona là hai đội đã loại những đại diện rất mạnh của bóng đá Anh ở vòng 16 đội vừa diễn ra. Trong khi PSG đánh bại Chelsea một cách ngoạn mục nhờ luật bàn thắng trên sân khách thì Barcelona dễ dàng hạ Man City với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Những lá thăm may rủi đã đưa PSG và Barcelona gặp nhau ở vòng tứ kết sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đấu hấp dẫn khi hai đội có trong đội hình những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.


Messi (giữa) từng cùng Barcelona đối đầu với PSG ở vòng bảng - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, PSG và Barca nằm chung tại bảng F. Khi đó, đội bóng nước Pháp giành chiến thắng 3-2 tại sân Công viên các Hoàng tử nhưng thua lại 1-3 khi hành quân đến Nou Camp.

Hai CLB này cũng từng đối đầu nhau tại tứ kết mùa giải 2012-2013. Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu PSG vào thời điểm đó và chỉ giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3.


Giám đốc Butragueno có thể sẽ phải lo lắng khi Real Madrid đối đầu Atletico - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Real Madrid sẽ gặp phải “gã hàng xóm” khó chịu Atletico Madrid trong hai lượt trận tứ kết sắp tới. Đây sẽ là sự tái hiện của trận chung kết Champions League mùa giải trước. Trong trận đấu đó, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-1 sau 120 phút thi đấu.

Real Madrid có thể sẽ lo lắng khi họ đối đầu với Atletico. Bởi ở mùa này, đội bóng Hoàng gia không thắng nổi đối thủ trận nào sau 6 lần đối đầu ở mọi đấu trường (Siêu Cúp Tây Ban Nha, La Liga và Cúp Nhà vua).

Bayern Munich và Juventus, hai đội bóng giàu thành tích của bóng đá châu Âu có phần may mắn khi gặp phải những đối thủ được cho là dưới cơ, lần lượt là Porto và AS Monaco.

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14 và 15.4, lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League:

PSG - Barcelona

Atletico Madrid - Real Madrid

Porto - Bayern Munich

Juventus - AS Monaco

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League:

Sevilla - Zenit

Club Brugge - Dnipro

Dynamo Kiev - Fiorentina

Wolfsburg - Napoli

* Lượt đi diễn ra vào ngày 16.4, lượt về vào ngày 23.4

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.