Bale lập cú đúp giúp Real Madrid lấy lại tinh thần

16/03/2015 06:02 GMT+7

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã đáp trả lại những lời chỉ trích anh khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Levante trong loạt trận vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng nay (16.3, giờ VN).

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã đáp trả lại những lời chỉ trích anh khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Levante trong loạt trận vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng nay (16.3, giờ VN).

>> Messi qua mặt Ronaldo, Barcelona hơn Real Madrid 4 điểm
>> Ronaldo giận vì bị fan Real Madrid chế giễu
>> Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League


HLV Ancelotti đang phải chịu sức ép nặng nề - Ảnh: Reuters

Với phong độ thất thường trong thời gian gần đây, Bale và đồng đội đã bị chính các CĐV Real Madrid la ó chế giễu mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti thì phải chịu sức ép nặng nề vì những màn trình diễn kém thuyết phục.

Ở trận đấu vừa qua, nhà cầm quân người Ý đã có vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua Schalke hồi giữa tuần. Theo đó, thủ môn đội trưởng Iker Casillas và tiền vệ Toni Kroos phải ngồi trên ghế dự bị trong khi trung vệ Sergio Ramos trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương.


Bale (11) thi đấu rất tích cực - Ảnh: AFP

Với quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình, các cầu thủ Real Madrid đã tấn công rất mạnh mẽ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Cristiano Ronaldo đã khiến khung thành Levante chao đảo khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc.

Bale cũng hoạt động rất tích cực. Phút 16, anh có pha đánh đầu rất hiểm khiến thủ môn Marino phải bay người hết cỡ mới cản phá được. Dù vậy, tiền vệ người xứ Wales không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 2 phút sau, anh ghi tên mình lên bảng tỷ số nhờ một cú sút cận thành.


Ronaldo (phải) và Bale ăn mừng bàn thắng - Ảnh: AFP

Real Madrid tiếp tục ép sân sau khi có bàn mở tỷ số. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi ở phút 40. Đó là tình huống mà Ronaldo sút rất căng trong vùng cấm địa, bóng khẽ chạm chân Bale rồi đi thẳng vào lưới và bàn thắng được tính cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Ở trận này, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Ronaldo tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ lỡ ít nhất là 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 và đã không thể nâng cao thành tích ghi bàn tại La Liga.


Ronaldo nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Levante không tạo được nhiều cơ hội và thất bại 0-2 có thể xem là chấp nhận được khi họ phải làm khách trên sân của một đội bóng mạnh đang cần chiến thắng để giải tỏa tâm lý như Real.

Với kết quả này, cách biệt giữa Real Madrid và đội đầu bảng Barcelona được rút xuống còn  1 điểm (64 so với 65). Vào cuối tuần sau, hai đại gia này sẽ gặp nhau trong trận “Siêu kinh điển” tại Nou Camp.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.