Ronaldo và Neymar có tình mới

07/03/2015 20:43 GMT+7

(TNO) Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo và chân sút Neymar được cho rằng đã tìm được những người tình mới.

(TNO) Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo và chân sút Neymar được cho rằng đã tìm được những người tình mới.

>> Ronaldo là cầu thủ giàu nhất thế giới
>> Clip đại chiến Ronaldo với 'The Rock' gây sốt trên mạng
>> Ronaldo chọc giận nhà tài trợ


Ronaldo liên tục có những mối quan hệ mới sau khi chia tay Irina Shayk - Ảnh: AFP

Mới đây, tin từ Latin Times cho biết tay săn bàn khoác áo Real Madrid đang hẹn hò với phóng viên, người mẫu xinh đẹp Mexico Vanessa Huppenkothen. Dù cả hai chưa xác nhận điều này, song báo chí cho biết Ronaldo đã gặp gỡ Vanessa trong lúc cô nàng sang Tây Ban Nha để quảng cáo cho một dịch vụ cá cược mới.

Trong khi đó, theo Ten Minutes, Vanessa cũng có mặt trên sân Bernabeu để cổ vũ cho Ronaldo trong trận Real Madrid gặp Villarreal diễn ra cuối tuần trước. Sau đó, cô nàng còn có buổi ăn tối với cựu tiền đạo Real Madrid là Fernando Morientes. Trước Vanessa, Ronaldo từng bị đồn thổi có quan hệ với MC Lucia Villalon và cô em gái Filipa của hậu vệ Fabio Coentrao.

Được biết, Vanessa là nữ phóng viên từng gây sốt ở World Cup 2014 nhờ thân hình gợi cảm và gương mặt xinh xắn. Cũng giống như Ronaldo, Vanessa rất có kinh nghiệm tình trường. Cô nàng đã trải qua một đời chồng khi kết hôn với Juan Fernandez Recamier. Song, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài 2 năm.

Trong khi đó, tiền đạo Neymar khoác áo Barcelona cũng bị đồn thổi đang hẹn hò với người đẹp Niki Hartman. Số là cả hai đều có thú vui thích xăm hình và trong một bức ảnh mới đây, hai người họ khoe hình xăm giống hệt nhau trên tay. Tấm ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài để cư dân mạng suy đoán Niki Hartman là tình mới của Neymar.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.