'HAGL là môi trường tốt để Tiến Dũng phát triển'

07/03/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Chiều hôm nay, 7.3, lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đã ra thông cáo báo chí nói về việc vì sao họ đồng ý cho HAGL mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng để thi đấu giai đoạn 2 V-League mùa giải 2015.

(TNO) Chiều hôm nay, 7.3, lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đã ra thông cáo báo chí nói về việc vì sao họ đồng ý cho HAGL mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng để thi đấu giai đoạn 2 V-League mùa giải 2015.

>> Có Tiến Dũng, HAGL không cần đến ngoại binh
>> Bùi Tiến Dũng chia sẻ về 'thiết quân luật' của HLV Miura
>> Bầu Đức có được trung vệ thép của U.19 Việt Nam

 
Bùi Tiến Dũng (15) đã chính thức đầu quân cho CLB HAGL - Ảnh: Độc Lập

Trong thông cáo báo chí gởi đi, lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel nêu rõ: “HAGL là một tập thể các cầu thủ trẻ có tài năng và đạo đức, rất nhiều cầu thủ trong số đó là tương lai của bóng đá Việt Nam. Sự bổ sung của Bùi Tiến Dũng sẽ giúp HAGL bổ sung khiếm khuyết ở hàng phòng ngự, để tạo nên một đội bóng tương đối hoàn chỉnh.

Môi trường của CLB HAGL thực sự là một môi trường lành mạnh và đầy đủ các yếu tố tốt về mặt chuyên môn để các cầu thủ có cơ hội phát triển và trưởng thành.

Khoác áo HAGL, cầu thủ trẻ Bùi Tiến Dũng sẽ được thi đấu ở đấu trường cao nhất của Bóng đá Việt nam là V- League cùng với những đồng đội gắn bó trong suốt thời gian dài ở đội tuyển U.19 Việt Nam. Được rèn luyện trong môi trường có chuyên môn cao như thế, được tập luyện và thi đấu cùng với các đồng đội có chất lượng, chắc chắn Tiến Dũng sẽ tiến bộ và trưởng thành.

Đây cũng là những đóng góp cho cả đội U.23 lẫn tương lai là đội tuyển quốc gia bởi được tập luyện cùng với nhau trong thời gian dài, Tiến Dũng và những đồng đội ở HAGL sẽ cùng nhau tiến bộ, có một sự ăn ý và hiểu về nhau tốt hơn”.

Ngoài ra, ông Vũ Tam Hòa, giám đốc Trung tâm thể thao Viettel cũng cho biết, Viettel sẽ hợp tác toàn diện về mọi mặt với HAGL trong lĩnh vực làm bóng đá với hy vọng sẽ tạo nên nhiều cầu thủ tài năng với bóng đá Việt Nam.

Nói về sự hợp tác toàn diện với Viettel, ông bầu Đoàn Nguyên Đức phấn khởi: “Viettel là một đơn vị có truyền thống và giàu tiềm lực, nên việc HAGL hợp tác với Viettel sẽ có lợi cho bóng đá Việt Nam, vì chúng tôi đều nhắm đến mục tiêu chung là hết mình vì bóng đá Việt.

Để giúp đội tuyển quốc gia mạnh lên trong tương lai, thì chỉ một lò đào tạo của HAGL là không đủ, vì thế cần phải có nhiều trung tâm khác bắt tay vào làm bóng đá một cách quyết liệt như Viettel. Tôi tin HAGL và Viettel sẽ cho ra lò nhiều cầu thủ giỏi trong tương lai”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.