Tân binh của HAGL dính chấn thương nặng

06/03/2015 07:41 GMT+7

(TNO) Bùi Tiến Dũng - trung vệ vừa gia nhập CLB HAGL đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa U.23 Việt Nam với Hà Nội T&T chiều qua, 5.3.

(TNO) Bùi Tiến Dũng - trung vệ vừa gia nhập CLB HAGL đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa U.23 Việt Nam với Hà Nội T&T chiều qua, 5.3.

>> Có Tiến Dũng, HAGL không cần đến ngoại binh
>> Bùi Tiến Dũng chia sẻ về 'thiết quân luật' của HLV Miura
>> Bầu Đức có được trung vệ thép của U.19 Việt Nam

 
Tiến Dũng được bác sĩ dìu ra khỏi sân với miếng dán quanh mắt - Ảnh: Minh Tú

Ở trận đấu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị của U.23 Việt Nam hướng tới vòng loại U.23 châu Á 2016, trung vệ Tiến Dũng được HLV Miura sắp xếp thi đấu từ đầu hiệp 2 bên cạnh Quế Ngọc Hải. Những phút có mặt trên sân Hàng Đẫy hôm qua, trung vệ sinh năm 1995 này thi đấu khá chắc chắn và kiềm tỏa được những mũi nhọn tấn công của đội bóng thủ đô.

Trong một pha tranh chấp bóng trên không với Văn Quyết, va chạm đã xảy ra khiến cầu thủ gốc Hà Tĩnh (Tiến Dũng) không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Mạnh Hùng.

Trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online, Tiến Dũng nói: "Lúc va chạm, tôi đang bật cao thì tự bất ngờ bị tay anh Quyết va vào mặt. Lúc đó tôi thấy choáng váng. Tới tận lúc cùng toàn đội ra xe về, tôi vẫn phải nhờ đồng đội dìu đi và cảm thấy đau nhức vùng mắt phải.

Hiện tại mắt tôi đã bầm tím và sưng rất to. Cùng với đó là cảm giác đau nhói rất khó chịu".

Tiến Dũng cũng cho biết, các bác sĩ của đội tạm thời kết luận vết thương này không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, hôm nay trung vệ này sẽ được kiểm tra lại để có kết luận cuối cùng.

Với vết thương này, Tiến Dũng sẽ không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào sáng 6.3. Như vậy, danh sách "thương binh" của đội đã lên tới 8 người, gần bằng 1/4 quân số hiện tại.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.