Ronaldo là cầu thủ giàu nhất thế giới

06/03/2015 20:37 GMT+7

(TNO) Thống kê hằng năm của Goal.com về tài sản của các ngôi sao chỉ ra, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

(TNO) Thống kê hằng năm của Goal.com về tài sản của các ngôi sao chỉ ra, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

>> Ronaldo chọc giận nhà tài trợ
>> Clip đại chiến Ronaldo với 'The Rock' gây sốt trên mạng
>> Xuất hiện môn học chuyên ngành về Ronaldo
>> Chiều con, Ronaldo mua nhà triệu euro
>> Ronaldo bị thiệt khi chia tay Irina Shayk

 
Đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014 giúp Ronaldo có thêm số tiền thưởng đáng kể - Ảnh: AFP

Theo đó, giá trị tàn sản riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha là 152 triệu bảng, nhiều hơn 7 triệu bảng so với “đối thủ truyền kiếp trên mọi lĩnh vực” Lionel Messi, người đứng thứ nhì. Vị trí thứ 3 trong danh sách thuộc về tiền đạo Neymar với 97,9 triệu bảng. Trong khi đó, Ibrahimovic đứng thứ 4 nhờ sở hữu 76,1 triệu bảng, còn Rooney xếp ngay sau đó khi có 74,6 triệu bảng.

Báo Goal.com cho biết, tài sản Ronaldo tăng vọt nhờ tiền thưởng có được từ thành tích giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League và Club World Cup. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tăng thêm thu nhập khi giành chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

 
Messi lại không theo kịp Ronaldo về khoản kiếm tiền - Ảnh: AFP

Cạnh đó, tay săn bàn nổi tiếng của Real Madrid còn bổ sung vào tài khoản những món tiền rất hấp dẫn đến từ các hợp đồng tài trợ thương mại với Toyota, Herbalife, Samsung và Nike.

Đầu năm ngoái, Ronaldo cũng đứng đầu trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới do Goal.com thống kê. Khi đó, số tài sản cá nhân của CR7 là 122 triệu bảng, chỉ hơn ngôi sao Lionel Messi con số rất sít sao (120,5 triệu bảng).

Cũng trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới đầu năm nay, tiền vệ Kaka đứng thứ 6 với 69,6 triệu bảng. Chân sút Samuel Eto'o dù đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp cũng kiếm được 63,1 triệu bảng và đứng thứ 7. Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Raul (61,6 triệu bảng), Ronaldinho (60,2 triệu bảng) và Frank Lampard (58 triệu bảng).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.