Ít người chịu đội mưa đi mua vé xem U.23 Việt Nam thi đấu

06/03/2015 13:49 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 6.3, ban tổ chức trận giao hữu U.23 Việt Nam - U.23 Indonesia (9.3) đã mở bán vé tại các điểm bán lẻ phục vụ người hâm mộ.

(TNO) Sáng ngày 6.3, ban tổ chức trận giao hữu U.23 Việt Nam - U.23 Indonesia (9.3) đã mở bán vé tại các điểm bán lẻ phục vụ người hâm mộ.

>> Cầu thủ HAGL hòa nhập rất nhanh ở U.23 Việt Nam
>> HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực
>> Công Phượng lập công, U.23 Việt Nam thắng đậm Hà Nội T&T
>> U.23 Indonesia đưa lực lượng mạnh sang Việt Nam
>> Bộ khung U.23 Việt Nam đã xác định
>> Các trận đấu của U.23 Việt Nam được trực tiếp trên K+

 
Chỉ một số ít cổ động viên chịu khó đội mưa đến mua vé trận U.23 Việt Nam - Indonesia

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online tại sân vận động Mỹ Đình, các quầy bán vé tại đây bắt đầu mở bán từ 9 giờ sáng, muộn hơn 30 phút so với thông báo trước đó.

Thời tiết ở khu vực này tại thời điểm bán vé mưa nhỏ nhưng rất dày. Mặc dù vậy, đã có khoảng 100 khán giá rất kiên trì đội mưa đứng đợi mua vé vào xem U.23 Việt Nam thi đấu.


CLIP BÁN VÉ XEM TRẬN GIAO HỮU U.23 VIỆT NAM VÀ INDONESIA

Dù có rất ít người mưa vé, nhưng vẫn xảy ra hiện tượng nhốn nháo bởi hầu như ai cũng muốn được "giải quyết" dưới thời tiết khá ẩm ướt gây rất khó chịu này.

Đến 9 giờ 30, lượng khán giả đã vãn hẳn, lúc này các quầy vé chịu cảnh đìu hiu chợ chiều khi trời mưa ngày một dày hạt hơn.

 
Tại một quầy vé sát sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Trao đổi với Thanh Niên Online, anh Duy, nhân viên bán vé cho biết: "Cho tới 11 giờ, tại quầy vé này chỉ bán được khoảng 300 vé, tập trung chủ yếu vào khoảng thời gian lúc mới mở bán. Còn sau đó thì lác đác người tới mua. Trong buổi sáng các loại mệnh giá được bán ra khá đều nhau chứ khán giả không chuộng ví trí nào hơn như một số trận đấu trước đây".

Cùng chung tình trạng với quầy vé của anh Duy, những quầy bán khác cũng rất ít người tới hỏi mua. Nhẩm tính sơ bộ, chỉ có khoảng 1 ngàn vé được bán ra tại khu vực sân Mỹ Đình trong buổi sáng nay.

Chiều nay, việc bán vé vẫn sẽ tiếp tục từ 14 giờ để phục vụ người hâm mộ có nhu cầu vào sân xem và tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.