HLV Miura rèn bóng bổng cho U.23 Việt Nam

06/03/2015 15:40 GMT+7

(TNO) Dường như nhận ra điểm yếu về khả năng chơi bóng bổng của U.23 Việt Nam, nên trong buổi tập sáng ngày 6.3, HLV Toshiya Miura đã chỉ đạo các học trò chỉ tập mỗi bài này.

(TNO) Dường như nhận ra điểm yếu về khả năng chơi bóng bổng của U.23 Việt Nam, nên trong buổi tập sáng ngày 6.3, HLV Toshiya Miura đã chỉ đạo các học trò chỉ tập mỗi bài này.

>> HLV Phan Thanh Hùng ấn tượng với hàng thủ U.23 Việt Nam
>> Ít người chịu đội mưa đi mua vé xem U.23 Việt Nam thi đấu
>> Cầu thủ HAGL hòa nhập rất nhanh ở U.23 Việt Nam
>> HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực
>> Công Phượng lập công, U.23 Việt Nam thắng đậm Hà Nội T&T
>> U.23 Indonesia đưa lực lượng mạnh sang Việt Nam

 
Các cầu thủ chấn thương  phải tập luyện riêng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi (bìa trái) - Ảnh: Minh Tú

Sau trận đấu với Hà Nội T&T chiều ngày 5.3, U.23 Việt Nam tiếp tục phải chịu thêm 2 sự vắng mặt của trung vệ Tiến Dũng và hậu vệ Hữu Dũng. Các cầu thủ chấn thương cũ như Xuân Trường, Tuấn Tài... phải tập luyện riêng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi tại phòng tập gym.

Trong khi đó, bên ngoài sân tập, những cầu thủ khỏe mạnh đã được HLV Miura yêu cầu tập... đánh đầu.

Đầu tiên, ông thầy người Nhật chỉ đạo các học trò chơi trò chơi đánh đầu chuyền ngược. Các cầu thủ xếp thành hàng dọc và đánh đầu ngược cho đồng đội phía sau rồi chạy về cuối hàng. Bài tập này khiến không khí sân tập trở nên nhộn nhịp hơn với những tiếng hô hào khá thoải mái của các tuyển thủ.

 
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam đang tập bài chống bóng bổng - Ảnh: Minh Tú

Tiếp sau những bài tập khởi động, HLV Miura đã cho các cầu thủ chơi đối kháng 9 đấu 9 nhẹ nhàng trên nửa sân trong khoảng 15 phút. Do thiếu hụt lực lượng, 2 thủ môn Phí Minh Long và Ngọc Tuấn tiếp tục vào vai cầu thủ bất đắc dĩ.

Sau đó là bài tập đối kháng... bằng đầu. Trên 1/4 sân tập, 2 đội hình chỉ chơi bóng bằng đầu và không được để bóng chạm đất.

Chiều nay, thầy trò HLV Miura sẽ tiếp tục có buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận giao hữu với U.23 Indonesia diễn ra vào ngày 9.3.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.