'Cầu thủ HAGL hòa nhập rất nhanh ở U.23 Việt Nam'

06/03/2015 08:03 GMT+7

(TNO) Hai tuyển thủ quốc gia Võ Huy Toàn (U.23 Việt Nam) và Nguyễn Văn Quyết (đội tuyển quốc gia) đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ sau thắng lợi 3-1 của U.23 Việt Nam trước Hà Nội T&T chiều qua, 5.3.

(TNO) Hai tuyển thủ quốc gia Võ Huy Toàn (U.23 Việt Nam) và Nguyễn Văn Quyết (đội tuyển quốc gia) đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ sau thắng lợi 3-1 của U.23 Việt Nam trước Hà Nội T&T chiều qua, 5.3.

>> Công Phượng lập công, U.23 Việt Nam thắng đậm Hà Nội T&T
>> Công Phượng, Tuấn Anh khiến giao thông tắc nghẽn
>> HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực

 
U.23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trên sân Hàng Đẫy


Huy Toàn (phải) cho rằng U.23 Việt Nam đã có sự hòa hợp và thích nghi tốt với lối chơi mà ban huấn luyện đề ra - Ảnh: Minh Tú

Ba bàn thắng của Mạnh Hùng, Thanh Bình và Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam vượt qua Hà Nội T&T một cách thuyết phục. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã thành công về mặt kết quả và chiến thuật. Theo nhận định của người hâm mộ, tuy còn nhiều thiếu sót nhưng dù sao đây cũng là một trận đấu thành công của thầy trò HLV Toshiya Miura.

“Một trận đấu nhiệt huyết như vậy là điều rất bổ ích cho chúng em. Hà Nội T&T là đối thủ rất mạnh nhưng tôi và các đồng đội đã chiến đấu hết mình. Tôi cho rằng toàn đội đã có sự hòa hợp và thích nghi tốt với lối chơi mà ban huấn luyện đề ra. Các cầu thủ bọc lót cho nhau tốt ở cả công và thủ và đó là lý do giúp toàn đội giành được thắng lợi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì thắng lợi này. 

Từ thời gian nghỉ Tết tới nay, thể lực của đội bóng cũng đã được cải thiện rất nhiều. Toàn đội đã thi đấu rất tốt và đó là kết quả của thời gian khổ luyện nâng cao thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Khi chúng tôi có thể lực sung mãn thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn", Huy Toàn phát biểu sau trận đấu.

 
Công Phượng (trái) đã đóng góp 1 bàn thắng cho U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Đánh giá về lứa đàn em HAGL trong đội hình tuyển U.23 Việt Nam, Huy Toàn khen ngợi: “Các cầu thủ HAGL hòa nhập rất nhanh với tụi em. Lối chơi của cả đội đã gắn bó hơn nhiều so với thời kỳ đầu. Bây giờ, tụi em đã là một đội. Chúng em sẽ cố gắng hòa nhập với nhau và chơi hết mình".

Ở bên kia chiến tuyến, tuyển thủ quốc gia Văn Quyết cũng dành những lời ngợi khen cho lứa đàn em: “Trận hôm nay, các em đã thi đấu rất tốt. Chiến thắng này một phần là nhờ tinh thần ấy của các em.

Lứa U.23 Việt Nam hiện nay đã được đào tạo bài bản hơn và nhận nhiều sự quan tâm hơn. Mong là các em sẽ cố gắng để không phụ sự quan tâm và tin yêu từ người hâm mộ”.

 
Văn Quyết (trái) trong trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

Tiếp đó, Văn Quyết cũng đưa ra nhận định về lứa U.23 Việt Nam hiện nay: “Đây là trận đấu đầu năm của U.23 Việt Nam và Hà Nội T&T. Đây là một trận đấu mở, hai đội thi đấu tích cực. Cá nhân tôi chưa thể đánh giá hết đội U.23 bởi đây chỉ là trận đầu tiên từ khi các em tập trung. Phải qua vài trận đấu nữa và chờ vào giải đấu, chúng ta mới đánh giá được hết các em".

Sau trận đấu với Hà Nội T&T, U.23 Việt Nam sẽ đối đầu với U.23 Indonesia ngày 9.3 và U.23 Uzbekistan vào ngày 14.3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh.

Kết thúc trận giao hữu với Uzbekistan, U.23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20.3, thầy trò HLV Miura sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U.23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22.3.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.