Công Phượng, Tuấn Anh khiến giao thông tắc nghẽn

05/03/2015 19:20 GMT+7

(TNO) Sức hút từ Công Phượng, Tuấn Anh khi U.23 Việt Nam đấu tập cùng CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy đã khiến đường Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) chịu cảnh tắc nghẽn nghiêm trọng.

(TNO) Sức hút từ Công Phượng, Tuấn Anh khi U.23 Việt Nam đấu tập cùng CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy đã khiến đường Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) chịu cảnh tắc nghẽn nghiêm trọng.

>> Công Phượng lập công, U.23 Việt Nam thắng đậm Hà Nội T&T
>> Không Công Phượng, Tuấn Anh... HAGL vẫn 'xua quân' xuống biển
>> HLV Miura: 'Công Phượng phù hợp với chiến thuật của tôi
>> Cựu tuyển thủ nữ quốc gia 'săn lùng' Tuấn Anh, Công Phượng
>> Vé xem Công Phượng và đồng đội đấu giao hữu rất rẻ
>> Công Phượng: 'Nếu không nỗ lực tôi sẽ phải xách va li về lại HAGL




Công Phượng trong vòng vây của rất đông người hâm mộ - Ảnh: Minh Tú

Từ rất sớm, mặc trời mưa rả rích, cả ngàn người hâm mộ đã đổ về sân Hàng Đẫy để chờ đón màn chào sân của lứa cầu thủ HAGL, mà nổi bật trong đó là tiền đạo Công Phượng. Khán đài A sân Hàng Đẫy chiều nay đã không có một chỗ trống, nhiều người phải đứng tràn ra cả hành lang đi lại để theo dõi trận đấu.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Cuối trận đấu, sân Hàng Đẫy chứng kiến cảnh "vỡ" sân khi có rất đông người hâm mộ vây kín HLV Miura, các cầu thủ U.23 Việt Nam. Đặc biệt trong số đó tiền đạo Công Phượng là người được săn đón nhiều nhất. Khung cảnh lúc này trở nên khá hỗn loạn, tới mức ban quản lý sân phải phát loa yêu cầu lực lược an ninh bảo vệ các cầu thủ, đồng thời giải tán đám đông cổ động viên.

 
Lực lượng an ninh sân phải "hộ tống" HLV Miura rời sân


Tuấn Anh không thoát khỏi các cổ động viên đến xin chữ ký, chụp hình và quay phim - Ảnh: Minh Tú

Sau đó, tình hình có phần vãn hồi khi các cầu thủ vào phòng thay đồ. Do đã lường trước tình hình, những người có trách nhiệm đã yêu cầu U.23 Việt Nam rời sân khá muộn. Tuy nhiên, sức hút của Công Phượng và các đồng đội quá lớn khiến đám đông người hâm mộ vẫn vây kín lối ra sân Hàng Đẫy.

Đáng nói, đường Trịnh Hoài Đức phía ngoài khán đài A khá nhỏ, trước sức ép khá lớn từ đám đông, con đường này đã phải chịu cảnh tắc nghẽn nghiêm trọng.

 
Đường Trịnh Hoài Đức đã phải chịu cảnh tắc nghẽn nghiêm trọng - Ảnh: Đỗ Hải

Mất một thời gian khá lâu, lực lượng an ninh mới có thể dành được lối đi lại rất nhỏ cho U.23 Việt Nam ra xe. Và phải chờ tới khi xe chở đội di chuyển khỏi khu vực này khá lâu, đồng thời có sự vào cuộc của lực lượng cảnh sát, tình hình giao thông tại đây mới được lập lại.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.