Ngôi sao nhạc rap đặt cược 1 triệu bảng cho Mayweather thắng Pacquiao

04/03/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Tay rap nổi tiếng trong làng ca nhạc Mỹ, 50 Cent (tên thật là Curtis Jackson) vừa khiến nhiều người giật mình khi tuyên bố đặt cược 1 triệu bảng vào Floyd Mayweather trước trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao.

(TNO) Tay rap nổi tiếng trong làng ca nhạc Mỹ, 50 Cent (tên thật là Curtis Jackson) vừa khiến nhiều người giật mình khi tuyên bố đặt cược 1 triệu bảng vào Floyd Mayweather trước trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao.

>> Mayweather tung chiêu tâm lý với Pacquiao
>> Floyd Mayweather công bố trận so găng 'triệu đô' với Manny Pacquiao
>> Mayweather làm nhân chứng trong vụ giết người, tự sát


Ca sĩ nhạc rap 50 cent (trái) đặt cược lớn vào chiến thắng của Mayweather - Ảnh: AFP

Trận quyền anh thế kỷ giữa Mayweather và đối thủ Manny Pacquiao sẽ diễn ra vào ngày 2.5 tới tại sàn đấu MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas, Mỹ.

Từ đầu tuần này khi 2 võ sĩ chính thức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Bắt đầu từ đó, không khí xung quanh cuộc đối đầu này đã dần nóng lên. Giữa tuần sau, 2 võ sĩ sẽ có cuộc họp báo duy nhất cho đến trước khi thượng đài.

Hiện vé xem trận đấu này cực kỳ khan hiếm, với giá chợ đen dự báo sẽ lên đến 100.000 bảng. Thậm chí, người có tiền cũng chưa chắc mua được. Trong khi đó, số lượng người xem trên truyền hình trả tiền cũng đang đăng ký gia tăng chóng mặt, với ước tính sẽ lập kỷ lục mới với gần 5 triệu người đăng ký xem thu về gần 200 triệu bảng (gần 300 triệu USD).

Trong khi đó, sức nóng trận đấu khiến nhiều người nổi tiếng như ca sĩ 50 Cent quyết định tăng thêm phần hấp dẫn bằng cách đặt cược đậm cho trận đấu. Với số tiền cược 1 triệu bảng của 50 Cent, nếu Mayweather thắng, thì ca sĩ này sẽ thắng cược 1,5 triệu bảng (khoảng 2,3 triệu USD).

Trước đây, 50 Cent cũng từng chơi ngông khi tuyên bố sẽ tặng ngay cho 1 quỹ từ thiện gần 500.000 bảng (750.000 USD) nếu võ sĩ Mayweather chỉ đọc 1 trang trong bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng Harry Potter.

Giữa 50 Cent và Mayweather từng là đối tác làm ăn và là bạn bè, nên ca sĩ này rất tin tưởng người bạn mình sẽ chiến thắng trước Pacquiao. Cũng theo 50 Cent, sắp tới số tiền đặt cược của anh chắc sẽ bị phá kỷ lục vì nhiều người giàu có khác cũng sẽ không dễ bỏ qua dịp đặt cược đậm cho trận quyền anh thế kỷ.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.