HLV Enrique: 'Barcelona trên đường giành cú ăn ba'

04/03/2015 15:40 GMT+7

(TNO) Barcelona chỉ còn cách chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 1 trận đấu và HLV Luis Enrique tin rằng đội bóng của ông cũng có thể giành chiến thắng ở La Liga cùng Champions League.

(TNO) Barcelona chỉ còn cách chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 1 trận đấu và HLV Luis Enrique tin rằng đội bóng của ông cũng có thể giành chiến thắng ở La Liga cùng Champions League.

>> Suarez tỏa sáng, Barcelona lại bám sát Real Madrid
>> Real Madrid tái lập khoảng cách 4 điểm với Barcelona
>> Barcelona bất ngờ gục ngã trước Malaga tại Nou Camp

HLV Enrique: 'Barcelona trên đường giành cú ăn ba'-1
Cơ hội vẫn đang rộng mở với Barcelona trên cả 3 đấu trường - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ, ngày 5.3, giờ VN), Barcelona sẽ hành quân đến sân của Villarreal để thi đấu trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Với chiến thắng 3-1 ở lượt đi, nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ giành quyền vào chung kết, gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Espanyol và Bilbao.

Bên cạnh đó, ở La Liga, với việc Real Madrid bất ngờ bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 1-1 hồi cuối tuần trước, Barcelona đã thu ngắn cách biệt với đội bóng Hoàng gia xuống chỉ còn 2 điểm.

Ngoài ra, tại đấu trường Champions League, thầy trò HLV Luis Enrique cũng đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Man City trong trận lượt đi vòng 16 đội. Chính vì thế, HLV Enrique tỏ ra rất tự tin về triển vọng giành cú ăn ba trong mùa giải này của đội nhà.

HLV Enrique: 'Barcelona trên đường giành cú ăn ba'-2
HLV Enrique tin vào khả năng của đội nhà - Ảnh: AFP

"Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng trên mọi mặt trận. Chúng tôi muốn thắng trong mọi trận đấu và đến cuối mùa chúng tôi muốn có cơ hội thâu tóm mọi chức vô địch. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đang đi đúng hướng để thực hiện mục tiêu đó", Goal.com dẫn lời HLV Enrique.

Với việc giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi, Barcelona được đánh giá là có nhiều cơ hội lọt vào chung kết Cúp Nhà vua hơn, dù rằng phải chơi lượt về trên sân Villarreal. Dù vậy, HLV Enrique vẫn đánh giá cao đối thủ.


Villarreal (áo vàng) vừa cầm hòa Real Madrid ngay ở Bernabeu - Ảnh: AFP

"Villarreal là một trong những đội mạnh nhất tại La Liga. Tôi tin chắc rằng họ sẽ trình diễn lối đá tấn công mạnh mẽ trong trận đấu sắp tới. Họ có đủ lực lượng để gây khó khăn cho bất cứ đội bóng nào.

Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải tấn công ngay từ đầu để hạn chế sức mạnh của họ. Ghi được bàn thắng là điều rất quan trọng nhưng quan trọng hơn cả là giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể thực hiện điều đó", HLV Enrique nói.

Trong trận đấu sắp tới, Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Gerard Pique sau khi anh này vắng mặt ở trận đấu với Granada vì án treo giò. Trong khi bên phía Villarreal, Antonio Rukavina, Bruno và Bojan Jokic là những cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.