Bầu Đức có được trung vệ thép của U.19 Việt Nam

04/03/2015 19:35 GMT+7

(TNO) HAGL vừa thương thuyết thành công với Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel để có được trung vệ Bùi Tiến Dũng . Ngoài ra, Viettel và HAGL cũng tính đến chuyện bắt tay cùng nhau làm bóng đá.

>> Bùi Tiến Dũng chia sẻ về 'thiết quân luật' của HLV Miura
>> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
>> Không có tiền đừng mơ làm bóng đá chuyên nghiệp
>> Nói không với Thái Sung, HAGL săn đón Tiến Dũng

 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (15) trong màu áo U.19 HAGL chuẩn bị cho U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Độc Lập

Sau những cuộc thương lượng với Viettel, cuối cùng HAGL đã có được cầu thủ mà họ mong muốn đó là trung vệ Tiến Dũng - cầu thủ đang khoác áo đội U.23 Việt Nam.

Tiến Dũng là cầu thủ mà bầu Đức và cả HLV Guillaume Graechen đều rất muốn có vì anh chơi rất chắc chắn và đá cặp ăn ý với Trần Hữu Đông Triều.

Có được Tiến Dũng và Đông Triều hồi phục chấn thương sẽ giúp HAGL mạnh lên khi có cặp trung vệ xuất sắc trong màu áo U.19 Việt Nam. Đây cũng là cặp trung vệ đã giúp U.19 HAGL đăng quang tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra tại Cần Thơ năm 2014.

Việc HAGL có được Tiến Dũng là bất ngờ ngoài dự liệu của giới chuyên môn, vì trước đây Viettel luôn từ chối vì muốn giữ lại Tiến Dũng để đá giải hạng Nhì, nhắm giúp đội Viettel thăng hạng.

Trao đổi với Thanh Niên Online, Chủ tịch tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức bày tỏ: “HAGL sẽ hợp tác toàn diện với Viettel trong việc làm bóng đá với mong muốn tạo ra những thế hệ cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam.

Viettel là đơn vị có tiềm lực và họ cũng có truyền thống (Thể Công trước đây), nên nếu hai bên hợp tác toàn diện thì sẽ có lợi cho cả hai. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ làm hết mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

HAGL sẽ học Viettel những điểm mạnh mà HAGL không có, ngược lại HAGL cũng sẵn lòng chia sẽ những kinh nghiệm trong việc đào tạo quản lý cầu thủ cho đối tác.

Tôi hy vọng HAGL và Viettel sẽ nhanh chóng ký kết hợp tác toàn diện, bởi việc làm bóng đá sớm ngày nào tốt ngày đó. Chắc chắn khi HAGL và Viettel bắt tay cùng nhau làm làm thì bóng đá Việt Nam sẽ hưởng lợi vì chỉ sau vài năm nữa, HAGL và Viettel sẽ đào tạo nên những cầu thủ giỏi, giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam mạnh lên”.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.