Sao Premier League bị bắt vì giao cấu với trẻ vị thành niên

03/03/2015 12:49 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Adam Johnson của Sunderland vừa bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc có hành vi giao cấu với trẻ em trong độ tuổi vị thành niên, theo BBC.

(TNO) Tiền vệ Adam Johnson của Sunderland vừa bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc có hành vi giao cấu với trẻ em trong độ tuổi vị thành niên, theo BBC.

>> Hậu vệ Sunderland được xóa thẻ đỏ trong trận gặp M.U
>> M.U nhọc nhằn vượt qua Sunderland
>> Bản quyền truyền hình Premier League tăng lên 4,4 tỉ bảng

Sao Premier League bị bắt vì giao cấu với trẻ vị thành niên
Johnson (trái) vừa góp mặt trong đội hình Sunderland ở trận thua M.U 0-2 hồi cuối tuần qua - Ảnh: AFP

Nhiều tờ báo lớn của Anh và các hãng tin của các quốc gia khác cũng đồng loạt đăng tải thông tin này. Dù vậy, phía Sunderland cố gắng giấu kín vụ việc khi không tiết lộ lý do tại sao cầu thủ của họ bị bắt giữ. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cũng chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Được biết, cựu cầu thủ của Manchester City bị cảnh sát ở Durham bắt giữ tại nhà riêng trong căn biệt thự trị giá 1,85 triệu bảng của mình vào sáng thứ hai qua (2.3). Tuy nhiên, sau đó Adam Johnson đã được tại ngoại, nhưng anh vẫn tạm thời nhận lệnh cấm thi đấu nội bộ của Sunderland để chờ kết quả điều tra.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Adam Johnson bị cáo buộc có hoạt động tình dục với 1 bé gái 15 tuổi. Ngoài ra, trong quá trình điều tra thì cảnh sát cũng phát hiện ở nhà riêng của cầu thủ này xuất hiện một khẩu súng lục không có giấy phép sử dụng. Cho tới nay, Adam Johnson vẫn chưa hé răng giải thích bất cứ điều gì với truyền thông.

Adam Johnson năm nay 27 tuổi, từng thi đấu cho Middlesbrough, Leeds United, Watford, Manchester City và Sunderland. Cầu thủ này có 12 lần khoác áo tuyển Anh từ năm 2010 và ghi được 2 bàn thắng. Cách đây vài năm, Adam Johnson từng được đánh giá là một trong những tài năng của bóng đá Anh.

Nhưng song song đó, cầu thủ này cũng thuộc hạng ăn chơi có tiếng khi rất thích những buổi tiệc tùng. Thời còn khoác áo Manchester City, Adam Johnson từng thuê căn nhà cũ của Cristiano Ronaldo, gần khu Alderley Edge và tổ chức nhiều buổi chè chén. Dĩ nhiên, xuất hiện trong những bữa tiệc này không thiếu các người đẹp.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.