HLV Mourinho xác nhận Terry sẽ ở lại Chelsea mùa tới

03/03/2015 20:40 GMT+7

(TNO) Tương lai của trung vệ đội trưởng John Terry tại Chelsea đã được đảm bảo khi chính HLV Jose Mourinho xác nhận rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa bóng tới.

(TNO) Tương lai của trung vệ đội trưởng John Terry tại Chelsea đã được đảm bảo khi chính HLV Jose Mourinho xác nhận rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa bóng tới.

>> HLV Mourinho gọi điện cho vợ sau khi Chelsea vô địch
>> Thắng dễ Tottenham, Chelsea lần thứ 5 vô địch Cúp Liên đoàn Anh
>> Terry theo dõi Kim 'siêu vòng 3

HLV Mourinho xác nhận Terry sẽ ở lại Chelsea mùa tới-1
Tương lai của Terry đã được HLV Mourinho đảm bảo - Ảnh: AFP

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Ham vào rạng sáng 5.3, HLV Mourinho đã xác nhận tương lai của Terry. Theo đó, trung vệ 34 tuổi này sẽ được đội bóng gia hạn hợp đồng sau khi mùa bóng này kết thúc.

“Điều tôi có thể đảm bảo với các bạn là Terry vẫn sẽ có tên trong danh sách đội hình mùa giải tới của Chelsea”, Eurosport dẫn lời HLV Mourinho trong cuộc họp báo.

Đó là một tin vui với bản thân Terry cũng như các CĐV Chelsea. Trong thời gian qua, tương lai của cựu thủ quân tuyển Anh đã bắt đầu bị đặt dấu hỏi khi anh có dấu hiệu xuống phong độ vì tuổi tác.

Tuy nhiên, trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham hồi cuối tuần qua, chính Terry là cầu thủ mở tỷ số cho Chelsea. Bên cạnh đó, anh cùng đồng đội đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự khi ngăn chặn thành công các pha tấn công của đối phương, góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.

HLV Mourinho xác nhận Terry sẽ ở lại Chelsea mùa tới-2
Terry ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh: AFP

Đó là danh hiệu đầu tiên của HLV Mourinho trong “nhiệm kỳ 2” dẫn dắt Chelsea. Trong suốt giai đoạn đầu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha làm việc tại sân Stamford Bridge, Terry luôn là đầu tàu không thể thiếu. Bàn thắng ghi vào lưới Tottenham hồi cuối tuần là một minh chứng cho thấy Terry vẫn có những giá trị nhất định đối với Chelsea.

“Tôi luôn chiến đấu vì gia đình và bản thân, chứng tỏ cho mọi người thấy rằng họ đã sai. Không gì có thể lớn hơn điều đó. Tôi muốn cống hiến hết sức mình mỗi khi ra sân. Tôi không biết khi nào tôi sẽ phải rời Chelsea và tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng trong vài năm nữa. Tuy nhiên, nếu đây là mùa bóng cuối cùng thì tôi muốn nó phải thật đặc biệt”, Terry từng nói sau khi giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

Theo thông lệ tại Chelsea, các cầu thủ trên 30 tuổi chỉ được ký hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Hồi cuối mùa giải trước, Terry chỉ được gia hạn hợp đồng sau khi mùa bóng đã kết thúc được 48 giờ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.